หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
true online
truemove
SCB EASY
True Money Wallet
เผลอทำการจ่ายบิลซ้ำไปสองครั้ง จะต้องทำอย่างให้ เนื่องจากติดต่อจ้างเจ้าหน้าที่1242 ก็ยาก มะลิ ก็ไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็คเสริม True ยังไงครับ
เเพ็คเสริมติดมาตามเเพ็คหลังเเถมเสียเงินด้วยรวมเเล้วปาไป 500 โคตเวอร์ กด *190 กับ *1242 บอกไม่มีเเต่ในบิลยังมีเเพ็คอยู่ ติดต่อช่องทางอื่นเเล้วบอกเเต่ไปหามะลิอย่างเดียวเลยปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5882284
ใครเน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้บ้างคะ
โทรไป 1242 มะลิแจ้งว่าเขตพื้นที่แถวบ้านมีการซ่อมบำรุงอยู่ แต่นี่ซ่อมมา 2 วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ มีชาวคลองหลวงคนไหนใช้เน็ตบ้านทรูไม่ได้บ้างมั้ยคะ เราแค่อยากรู้ว่าต้องรอไปอีกกี่วันถึงจะใช
สมาชิกหมายเลข 8658710
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove ยังไงหรอคะ
โทรเบอร์ 1242 แล้วได้คุยแต่กับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง เน็ตช้ามากเสียรายเดือนเป็นพันๆ รีเซ็ตสัญญาณก็แล้วอะไรก็แล้วยังกระตุกสะบัด อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ #truemoveH
สมาชิกหมายเลข 4095394
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้ว
เน็ตบ้านทรู ผมติดมาได้ไม่ถึงเดือนสัญญาณล่ม2รอบโทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ก็มีแต่มะลิมาดูแล ทำไมทรูถึงไม่ค่อยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วรอคุยมั่วแต่ฟังมะลิ5-6นาที ทรูจะแก้ปัญหานี้ยังไงคร
สมาชิกหมายเลข 7445344
ขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ True โดยตรงหน่อยค่ะ
ค่ายอดบิลเกิน คุยแชทกับมะลิ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ค่ะ โทร 1242 ถือสายรออยู่นานก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ขอวิธีหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5509104
สมัครเน็ตทรูไม่ได้
ก็คือเราจะสมัครเน็ตทรูอ่ะค่ะแต่เราสมัครไม่ได้เรามีเงินในซิมที่พึ่งเติมไป46บาทเน็ตมัน32.1รวมภาษีแล้วแต่สมัครไม่ได้มันบอกให้ติดต่อ1242แต่พอติดต่อแล้วเจ้าหน้าที่จะทำรายการสมัครให้แต่ก็สมัครไม่ได้บอกจะส่ง
สมาชิกหมายเลข 8659003
มีปัญหาการสมัคร True DCB
พอดีเมื่อไม่กี่วันก่อน บัญชี Netflix ถูกแฮก แล้วในบัญชีมีการผูกการชำระเงินเป็นการจ่ายผ่านเบอร์มือถือ เราก็เลยไปยกเลิกบริการ DCB ในแอพ True iService ไป แล้วพอจัดการปัญหาของบัญชี Netflix ได้ ก็เลยจะกลับ
สมาชิกหมายเลข 4254145
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีเมนูคุยเลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ cc true ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ โทร 1242 นานมากฟังวนทุกเมนูไม่เจอเลย เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1567008
ค่ายทรู เรียกเก็บค่าบริการเกินซ้ำรอบที่สอง ทั้งทีร้องเรียนไปแล้ว
ค่ายทรูเก็บค่าบริการเกิน ทั้งทีเคยร้องเรียนไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาไกล่เกลี่ยแล้ว แจ้งว่า จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมให้ และปรับแพ็กเกจให้ รอบนี้เรียกเก็บมาเกินอีก ทุเรศมากกกก ติดต่อพนักงานก็ยากมาก โทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7859364
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง มะลิก็โอนไปอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อหลายวันหลายสิบครั้งแล้ว ใช้ทรูมสหลายปี หลังๆนี้แปล
สมาชิกหมายเลข 8646594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
true online
truemove
SCB EASY
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ