หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ True ทั้งโทร ทั้งแชทคุยกับมะลิ ทั้งทักหลังไมค์ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คือทำไมยากขนาดนี้ เฮ้อ!
กระทู้คำถาม
truemove
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทรูตัวเป็นๆ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้ปี 68 โทรจนมือหงิก ได้คุยแต่กับมะลิ พอบอกเบอร์ไปก็บอกไม่มีในระบบ ไม่มีได้หรแ ใช้มาตั้งหลายปี 😢😢😢
สมาชิกหมายเลข 8655137
เน็ตบ้านทรู
ขอสอบถามหน่อยเน็ตบ้านทรูมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง อยากแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอะไ้ร ทักแชทเฟสบุ๊ค ไปก็มีแต่ให้คุยกับมะลิเน็ตใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6205120
การเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตทรูแพงขึ้น
เมื่อไหร่จะพัฒนา AI มะลิ อะไรนั่นน่ะ คืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่ในนั้น เพราะไม่อยากโทรให้เปลืองเงินเคยโทรไปรอ20-30 นาทีกินเงินเพลินเลย พิมพ์แล้วพิมพ์อีกก็ไม่เข้าใจ ถ้าคอลเซ็นเตอร์ทรูเห็นแล้ว ติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7560294
คอลเซ็นเตอร์ทรูหลอกขายแพคเกจ Asian Combo รายปี 999 บาท
เรื่องมีอยู่ว่า แม่ผมใช้โปรเดือนละ 149 บาท +vat ก็เป็น 160.50 บาท ผมเป็นคนจ่ายให้ทุกเดือน แล้ววันที่ 30/01/68 มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมา แจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เลยจะเปลี่ยนโปรให้ใหม่ แม่ผมก็เลยบ
สมาชิกหมายเลข 8654031
มีใครคยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ไหม
มีใครเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่านคอลเซ็นเตอร์1242 ได้ไหม มีปัญหาอะำรถ้าไม่ไปที่ศูนย์เอง ในแอพก็เหมือนกัน มะลิบ้าบออะไรถามอย่างตอบอีกอย่าง จะสร้างมาให้มีความลำบากเพื่อ สรุปคือพนะกงานไม่มีแล้วใช้แค่ระบบA
สมาชิกหมายเลข 8588774
ทรู คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อไม่ได้ตลอดกาล
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)เจอแต่น้องมะลิ ผ่านเว็ป iservice ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว แอปก็แล้ว ล้อกอินก็ให้คุยกับบอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หัวร้อนมาก ต้องทำงาน วฟฮ. ลำบากไปอีก แย่มาก หมดสัญญานี้ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 8649268
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม แจ้งไปในไลฟ์แชทแล้วก็แก้ไขให้ไม่ได้เค้าให้รีเครื่องอย่างเดียว ผมส่งข้อความส่วนตัวไม่ได้นะครั
สมาชิกหมายเลข 8612044
กล่องเน็ตบ้านเน็ตทรู ช่วงนี้ขึ้นสัญญาณสีแดงเน็ตไม่ดีตลอด จนตอนนี้ไม่มีสัญญาณเน็ตแล้ว แต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนรับเลย
ตอนแรกสัญญาณเน็ตขึ้นขีดแดง ขึ้นสีแดงบ่อยมากช่วงนี้ แล้วก็พะเยาโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างรับสายเลยรอสายอยู่ประมาณเกือบ 20 นาที โทรไปเป็น 10 กว่าสายก็ไม่ได้คุยกับเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 6863715
แอพทรู ไอเซอร์วิส ติดต่อพนักงานไม่ได้แล้วเหรอ
พอดีว่ามีเรื่องต้องติดต่อกับพนักงาน เพราะในหัวข้อที่ Eมะลิมีให้มันไม่มี พอพิมพ์ติดต่อพนักงาน มันก็ขอโอกาสให้มันดูแล คือว่ามันไม่มีในตัวเลือกที่เสนอมา ก็จำเป็นต้องติดต่อพนักงาน เมื่อก่อนยังทำได้เลย แต่
สมาชิกหมายเลข 1649435
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ True ทั้งโทร ทั้งแชทคุยกับมะลิ ทั้งทักหลังไมค์ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คือทำไมยากขนาดนี้ เฮ้อ!