มีเรื่องต้องติดต่อ AIS Contact Center ทั้ง 1175 และ 1148 แต่ไม่ได้คุยคร้าบ ใช้เวลาถือสายครั้งละไม่ต่ำกว่า 10 นาที ยอมแพ้ครับ
เดิมทีสมัคร Disney Plus แบบรายเดือนทิ้งไว้ (ต่ออัตโนมัติทุกเดือน) จนวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาตัดสินใจสมัครรายปี ก็มีข้อความส่งมาบอกว่าเริ่มใช้งานแพครายปีได้ จนกระทั่งวันนี้ ได้รับ sms ว่าจะมีการคิดเงิน Disney Plus 99 บาทเข้ามาอีก ตรวจสอบในแอบ Disney Plus มีวันหมดอายุที่ไม่เท่ากัน อันนึงหมด 28 พฤษภาคม 2567 อีกแพคนึงที่สมัครรายปี หมด 16 มิถุนายน 2567
อันนี้ต้องยังไงเหรอ ระบบไม่ได้ชาญฉลาดว่ามีการสมัครแพคเกจที่ใหญ่กว่าเข้ามาเหรอ สงสัยจัง ยังไงฝากติดต่อกลับมาหาด้วย ยอมแพ้ครับ กินค่า air time 2 ครั้ง 20 กว่านาที
สงสัยว่า AIS มียอด subscriber ทั้ง Phone และ Net มากมายหลักล้านคน แล้วคุณมีพนักงานที่คอย handle ในแต่ละ shift กี่คนเหรอครับ ยิ่งมายิ่งติดต่อยาก ใช้เวลาในการรอสายนานกว่าเดิม
ติดต่อ AIS Contact Center ยากมากกกกกก ถือสาย ๒๐ กว่านาที ไม่ได้คุย ยอมแพ้
เดิมทีสมัคร Disney Plus แบบรายเดือนทิ้งไว้ (ต่ออัตโนมัติทุกเดือน) จนวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาตัดสินใจสมัครรายปี ก็มีข้อความส่งมาบอกว่าเริ่มใช้งานแพครายปีได้ จนกระทั่งวันนี้ ได้รับ sms ว่าจะมีการคิดเงิน Disney Plus 99 บาทเข้ามาอีก ตรวจสอบในแอบ Disney Plus มีวันหมดอายุที่ไม่เท่ากัน อันนึงหมด 28 พฤษภาคม 2567 อีกแพคนึงที่สมัครรายปี หมด 16 มิถุนายน 2567
อันนี้ต้องยังไงเหรอ ระบบไม่ได้ชาญฉลาดว่ามีการสมัครแพคเกจที่ใหญ่กว่าเข้ามาเหรอ สงสัยจัง ยังไงฝากติดต่อกลับมาหาด้วย ยอมแพ้ครับ กินค่า air time 2 ครั้ง 20 กว่านาที
สงสัยว่า AIS มียอด subscriber ทั้ง Phone และ Net มากมายหลักล้านคน แล้วคุณมีพนักงานที่คอย handle ในแต่ละ shift กี่คนเหรอครับ ยิ่งมายิ่งติดต่อยาก ใช้เวลาในการรอสายนานกว่าเดิม