หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีไหนไหมครับ ที่เราจะติดต่อ พนักงาน Ais ได้โดยตรง พอโทร 1175 ก็สอบถามอะไรไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ais fiber ชำระยอดทั้งหมดไปแล้วแต่ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ รอมา 1 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้พอโทรไป 1175 ก็เจอแต่ถามตอบแบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการขอเปิดสัณญาณชั่วคราวของ AIS Fiber ครับ ไม่สามารถทำผ่านระบบอัตโนมัติได้
และติดต่อพนักงานผ่าน 1175 ไม่ได้เลยเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 8452688
ติดต่อพนักงาน ais ยังไงคะ
คือต้องการคุยกับพนักงาน ais โทร 1175 ได้คุยกับระบบอัตโนมัติแล้วก็คุยไม่รู้เรื่องเลย ต้องโทรเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7752209
มีวิธีไหนที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ได้โดยตรงบ้างคะ
ตอนนี้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 แต่เจอแต่ระบบอัตโนมัติ มีวิธีไหนสามารถติดต่อได้เร็วขึ้นบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8660600
ไฟเบอร์ ais
รบกวนเปิดสัญญาณ AIS FIBER ให้ทีครับ อีก3วันจะชำระ 0804981922
สมาชิกหมายเลข 3781499
ต้องการติดต่อ ais ค่ะ
ก่อนหน้านี้ได้โทร 1175 ไปหลายรอบแต่ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ ต้องการจะถามว่าทำไม ยอดบิลเกิน!!! ท้าวความไปก่อนหน้านี้ได้มีcall center โทรมาให้ใช้บริการ Play Premium Plus ด้วยความที่เราไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 8661405
ปรึกษาเรื่องบิลโทรศัพท์
พยายามติดต่อ 1175 แต่สายวนอยู่ในระบบอัตโนมัติตลอดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7598254
ขอเลื่อนชำระค่าบริการได้มั้ย
คือค่าบริการAis fiber หมายเลข8804866574เกินกำหนดชำระยังหาเงินไม่ทันอยากขอเลื่อนชำระค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7993197
อยากติดต่อพนง.Ais
คือชช่วงวันจันทร์smsแจ้งเตือนให้เติมเงินจ่ายค่าเน็ต เราเองก็เคิบจ่ายปกติ ระบบก็จะตัดอัตโนมัติ พอเติมจ่ายsmsก็แจ้งว่าตัดเงินเรียบร้อย แต่คือเน็ตใช่ไม่ได้ไม่เสถียรเลย แถมพอมาเช็คยอดเงิน เงินที่เติมก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 8659729
ais fiber
พอดีติดค้างชำระค่า อินเทอร์เน็ต fiber แล้วลาออกจากงาน สัญญากล่องยังไม่ครบ มีจดหมายทนาย มาส่งที่บ้าน สามารถผ่อนชำระได้ไหมครับ #ais fiber
สมาชิกหมายเลข 6698946
AIS คิดบิลค่าเน็ตไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ โทรหาก็ให้ถือสายรออย่างเดียว
มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างไหมคะ กับค่าย ais ตอนไปซื้อโทรศัพท์เราซื้อพร้อมโปรเน็ตมา เราเลือกโปร 1299 มา แล้วพนักงานก็ให้ชำระล่วงหน้า แล้วบอกส่วนนี้จะนำไปคำนวณหักลบกับ 1299 ทำให้โปรเน็ตจะถูกลงเหลือประมาณ 900
สมาชิกหมายเลข 6172928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีไหนไหมครับ ที่เราจะติดต่อ พนักงาน Ais ได้โดยตรง พอโทร 1175 ก็สอบถามอะไรไม่ได้