โดน True หลอกติดไวไฟบ้านผูกกับเบอร์มือถือ

เมื่อวันที่ 15/6/66 มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอติดไวไฟที่บ้าน โดยที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผูกกับเบอร์มือถือ เราไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่ม จ่ายรายเดือนเท่าเดิม เดือนละ 700 กว่าบาทเหมือนเดิม สัญญา 12 เดือน พร้อมกล่อง True ID ให้ด้วย พอวันที่ 18/6/66 เราได้เจอกับคนรู้จักที่เค้าเคยเป็นคนขายโปรเน็ตเหมือนกัน แต่ตอนนี้เค้าไม่ได้ทำแล้ว เค้าบอกว่าไม่มีนะ ให้เราลองโทรไปถามที่ 1242 หรือไปที่ True Shop เลยจะดีกว่า เราเลยไปที่ True Shop แถวบ้านไปถามรายละเอียดใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารายละเอียดของเราติดสัญญา 24 เดือน เราก็เลยงงกับข้อมูลที่ได้ เราเลยโทรไปที่ 1242 อีกครั้งเพราะเริ่มสับสนกับข้อมูล แต่ทาง 1242 ไม่ให้ข้อมูลอะไรเลย แถมบอกสัญญา 12 เดือน เรื่องโปรที่เจ้าหน้าที่เสนอไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนได้ว่าเงื่อนไขยังไง แต่ 1242 แจ้งจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอติดไวไฟให้อีกที พอวันที่ 22/6/66 มีเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอติดไวไฟบ้านเมื่อวันที่ 15/6/66 ได้คุยกันใหม่ก็ยืนยันเรื่องติดไวไฟบ้านผูกกับเบอร์มือถือ ไม่มีค่าบริการอะไรเพิ่มเติม สัญญาก็ยืนยัน 12 เดือนเหมือนเดิม เราจึงตัดสินใจติดไวไฟบ้านเพราะเข้าใจว่าเอาไวไฟผูกกับเบอร์มือถือที่ใช้ประจำ ถามรายละเอียดก็ยืนยันเหมือนเดิมจ่ายค่าบริการเท่าเดิมที่เราเคยจ่ายมา พอวันนี้ 25/5/66 เจ้าหน้าที่มาติดตั้งไวไฟให้เรียบร้อย เราเข้าแอฟ True iService ดูข้อมูล สรุปสัญญาเราโดน 24 เดือน เราจึงโทรเข้า 1242 สอบถามรายละเอียดใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่า 24 เดือน และไวไฟผูกกับเบอร์มือถืออีกเบอร์นึง ซึ่งไม่ใช่เบอร์ที่เราใช้ประจำ สรุปเราโดนเจ้าหน้าที่ True หลอก ให้ติดไวไฟแบบนี้เราจะยกเลิกสัญญาได้มั้ย เราไม่ใช่คนผิดสัญญา แต่ True ผิดสัญญากับเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่