สอบถามการทำงานของเคอรี่ เรื่องยื่นเคลม

สอบถามถึงระบบการทำงานของ kerry หน่อยค่ะ เผื่อมีผู้รู้เกี่ยวกับระบบในนี้นะคะ
ได้มีการสั่งสินค้ามา เก็บเงินปลายทางและรอรับของเลย โอนจ่ายและแกะหลังโอนเข้าบช.บริษัท
(ทางขนส่งไม่อนุญาติให้แกะก่อนจ่าย) หลังแกะสินค้า พบว่าไม่ตรงปก และทางจนท.ที่ส่งให้โทรเข้า1217
ก็ได้โทรทันทีค่ะ
รับของ 15:51 พบว่าไม่ตรงปก ยอด3500บาท
โทรแจ้งระงับ ประสานงาน 15:55 /15:57/16:22
และได้โทรไปแจ้งหลักฐานเพิ่ม 17:39 จนท.บอกว่า
ตรวจสอบ ××××××××  ไม่สามารถทำการระงับได้ทันครับ
ไม่มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่สื่อสารผิดหรือเปล่าเลยทำการแอดไลน์ไปที่ Official คำตอบที่ได้คือ
*ตรวจสอบ KB4×××××××× ไม่สามารถทำการระงับได้ทันครับ เบื้องต้น ได้ทำการประสานงานไปยังฝ่ายเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเป็นที่เรียบร้อยครับ รบกวนรอการตรวจสอบ ในส่วนของการคืนสินค้าเเละการรับเงินคืนจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งนะครับ)
เลยอยากทราบว่าทางkerry มีขั้นตอนการทำงานแบบไหนเหรอคะ ทางลูกค้า ต้องแจ้งหลังได้รับของเป็นระยะเวลาเท่าไหร่ถึงจะระงับทัน เพราะที่ทำ คือ ทันที หลังรับเลยค่ะ ใช้ดุลย์พินิจอะไรในการตัดสินใจโอนเงินให้ร้านทั้งๆที่มีลูกค้าแจ้งระงับทันที มีคนส่งยืนยันและมีหลักฐานยืนยันทุกอย่าง
เพราะระบบการทำงานแบบนี้หรือเปล่าคะถึงเอื้อให้ทางมิจฉาชีพทำงานได้ง่ายขึ้น เพราะไม่ว่าจะยังไงก็ตัดเงินจ่ายไปที่ร้านค้าได้เลยโดยที่ไม่ต้องรอตรวจสอบอะไร ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่