ผมใช้โทรศัพท์บ้าน(สายทองแดง) อยู่มาวันหนึ่งไม่มีสัญญาณ จึงแจ้งปัญหาไป ทางNtโทรมาบอกว่าแถวที่ผมอยู่ตู้ชุมสายมีปัญหา ไม่ได้ซัพพอร์ตแล้ว
หลังจากนั้น Nt ก็ยังคงส่งบิลมาเก็บ ค่าบำรุงรักษาคู่สายอีก ทั้งที่องค์กรก็ไม่ได้บำรุงรักษาให้ ผมก้เลยไม่จ่าย 2 เดือนก็โดนแจ้งระงับการใช้งาน พอเดือนที่3ก็ยังจะเก็บอีก ค่าบำรุงรักษาคู่สายที่ไม่ได้บำรุงรักษา เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่? มีจริยธรรมหรือไม่?
(2)หากยังไม่ยกเลิก ต้องเสียค่าบำรุงรักษาคู่สายไปเรื่อยๆทุกเดือนเหรอครับ แม้จะโดนระงับการใช้งานแล้วก็ตาม?
ขอบคุณครับ
NT TOT โทรศัพท์บ้าน หากยังไม่ยกเลิก ต้องเสียค่าบำรุงรักษาคู่สายไปเรื่อยๆเหรอครับ?
หลังจากนั้น Nt ก็ยังคงส่งบิลมาเก็บ ค่าบำรุงรักษาคู่สายอีก ทั้งที่องค์กรก็ไม่ได้บำรุงรักษาให้ ผมก้เลยไม่จ่าย 2 เดือนก็โดนแจ้งระงับการใช้งาน พอเดือนที่3ก็ยังจะเก็บอีก ค่าบำรุงรักษาคู่สายที่ไม่ได้บำรุงรักษา เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่? มีจริยธรรมหรือไม่?
(2)หากยังไม่ยกเลิก ต้องเสียค่าบำรุงรักษาคู่สายไปเรื่อยๆทุกเดือนเหรอครับ แม้จะโดนระงับการใช้งานแล้วก็ตาม?
ขอบคุณครับ