'เอฟเฟ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ' ของจิน BTS ได้รับการพิสูจน์อีกครั้ง อวดความยิ่งใหญ่ในฐานะตัวแทนซูเปอร์สตาร์ระดับโลก
การส่งออกราเม็งของ Ottogi ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 208 ล้านดอลลาร์ (7,253,688,000 บาท) ในไตรมาสแรกของประวัติศาสตร์ โดยมี Jin BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์
ยอดขายของ Ottogi ในไตรมาสแรกของปีนี้อยู่ที่ 856.784 พันล้านวอน (23,000 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 15.4% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เนื่องจากยอดขายราเม็งที่เพิ่มขึ้น กำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ 65.371 พันล้านวอน (1,800 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 10.7% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว บริษัทสาขาในสหรัฐอเมริกาของ Ottogi มียอดขาย 26.6 พันล้านวอน (700 ล้านบาท) ในไตรมาสแรกของปีนี้ เพิ่มขึ้น 40% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว
ความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ Jin มีผลอย่างมาก โดยแฟน ๆ ของวง BTS ต่อแถวเพื่อยืนยันการสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ของ Amazon นอกเหนือไปจากแฟน ๆ แล้ว ความงามพื้นฐานและภาพลักษณ์ที่ชัดเจนและความสะอาดของแบรนด์ก็ดึงดูดใจของสาธารณชน
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในรายการ 'Girls Night Out' ของ Mnet มีการจัดชาร์ต 'Ramen'
จากผลที่ประกาศเมื่อวันที่ 10 มีนาคม โดยการวิเคราะห์ผู้บริโภคแต่ละราย ดำเนินการผ่านแอพรางวัลใบเสร็จ 'วันนี้คุณซื้ออะไร'
Ottogi Jin Ramen ครองอันดับหนึ่งในตลาดราเม็งทั่วไปในประเทศในเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยประสบการณ์การซื้อ 32.0% แซงหน้า Shin Ramen ของ Nongshim
ในวิดีโอโฆษณาของ Jin Ramen ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนปีที่แล้วผ่านทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ Jin ได้ถ่ายทอดข้อความของ 'ความจริงใจที่คล้ายกัน' ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการแสดงความงามและการแสดงโฆษณาที่น่าดึงดูด ซึ่งคู่ควรกับ 'Visual King'
วิดีโอทั้งสองนำไปสู่การตอบรับที่ร้อนแรง โดยอยู่ในอันดับที่ 9 และ 11 ในวิดีโอยอดนิยมที่สุดของ YouTube ตามลำดับ นอกจากนี้ จินยังได้อันดับที่ 4 ในการจัดอันดับนายแบบโฆษณาที่เผยแพร่โดยศูนย์ข้อมูลการโฆษณาของสมาพันธ์การโฆษณาแห่งเกาหลีในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในการจัดอันดับนายแบบชาย เขาได้อันดับ 3 นี่เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากโฆษณาเพียงชิ้นเดียวสำหรับ Jin Ramen จินผู้ขับเคลื่อนความนิยมของ Jin Ramen ไปทั่วโลก เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทำให้สินค้าหมดเร็วเป็นพิเศษในฐานะ 'Sold Out King '
'Super Influence' ของ Jin BTS การส่งออกราเม็งของ Ottogi ทำสถิติสูงสุดในไตรมาสแรกของประวัติศาสตร์ 208 ล้านดอลล่าร์
วิดีโอทั้งสองนำไปสู่การตอบรับที่ร้อนแรง โดยอยู่ในอันดับที่ 9 และ 11 ในวิดีโอยอดนิยมที่สุดของ YouTube ตามลำดับ นอกจากนี้ จินยังได้อันดับที่ 4 ในการจัดอันดับนายแบบโฆษณาที่เผยแพร่โดยศูนย์ข้อมูลการโฆษณาของสมาพันธ์การโฆษณาแห่งเกาหลีในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในการจัดอันดับนายแบบชาย เขาได้อันดับ 3 นี่เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากโฆษณาเพียงชิ้นเดียวสำหรับ Jin Ramen จินผู้ขับเคลื่อนความนิยมของ Jin Ramen ไปทั่วโลก เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทำให้สินค้าหมดเร็วเป็นพิเศษในฐานะ 'Sold Out King '