'Super Influence' ของ Jin BTS การส่งออกราเม็งของ Ottogi ทำสถิติสูงสุดในไตรมาสแรกของประวัติศาสตร์ 208 ล้านดอลล่าร์



'เอฟเฟ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ' ของจิน BTS ได้รับการพิสูจน์อีกครั้ง อวดความยิ่งใหญ่ในฐานะตัวแทนซูเปอร์สตาร์ระดับโลก
การส่งออกราเม็งของ Ottogi ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 208 ล้านดอลลาร์  (7,253,688,000  บาท) ในไตรมาสแรกของประวัติศาสตร์ โดยมี  Jin BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์


ยอดขายของ Ottogi ในไตรมาสแรกของปีนี้อยู่ที่ 856.784 พันล้านวอน (23,000 ล้านบาท)  เพิ่มขึ้น 15.4% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เนื่องจากยอดขายราเม็งที่เพิ่มขึ้น กำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ 65.371 พันล้านวอน  (1,800 ล้านบาท)  เพิ่มขึ้น 10.7% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว บริษัทสาขาในสหรัฐอเมริกาของ Ottogi มียอดขาย 26.6 พันล้านวอน (700 ล้านบาท) ในไตรมาสแรกของปีนี้ เพิ่มขึ้น 40% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว


ความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ Jin  มีผลอย่างมาก โดยแฟน ๆ ของวง BTS ต่อแถวเพื่อยืนยันการสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ของ Amazon นอกเหนือไปจากแฟน ๆ แล้ว  ความงามพื้นฐานและภาพลักษณ์ที่ชัดเจนและความสะอาดของแบรนด์ก็ดึงดูดใจของสาธารณชน



เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในรายการ  'Girls Night Out' ของ Mnet  มีการจัดชาร์ต 'Ramen' 
จากผลที่ประกาศเมื่อวันที่ 10 มีนาคม  โดยการวิเคราะห์ผู้บริโภคแต่ละราย   ดำเนินการผ่านแอพรางวัลใบเสร็จ 'วันนี้คุณซื้ออะไร'
Ottogi Jin Ramen ครองอันดับหนึ่งในตลาดราเม็งทั่วไปในประเทศในเดือนกุมภาพันธ์   ด้วยประสบการณ์การซื้อ 32.0% แซงหน้า Shin Ramen ของ Nongshim


ในวิดีโอโฆษณาของ Jin Ramen ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนปีที่แล้วผ่านทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ  Jin ได้ถ่ายทอดข้อความของ 'ความจริงใจที่คล้ายกัน' ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการแสดงความงามและการแสดงโฆษณาที่น่าดึงดูด  ซึ่งคู่ควรกับ 'Visual King' 

วิดีโอทั้งสองนำไปสู่การตอบรับที่ร้อนแรง โดยอยู่ในอันดับที่ 9 และ 11 ในวิดีโอยอดนิยมที่สุดของ YouTube ตามลำดับ นอกจากนี้ จินยังได้อันดับที่ 4 ในการจัดอันดับนายแบบโฆษณาที่เผยแพร่โดยศูนย์ข้อมูลการโฆษณาของสมาพันธ์การโฆษณาแห่งเกาหลีในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในการจัดอันดับนายแบบชาย เขาได้อันดับ 3   นี่เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากโฆษณาเพียงชิ้นเดียวสำหรับ Jin Ramen   จินผู้ขับเคลื่อนความนิยมของ Jin Ramen  ไปทั่วโลก เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทำให้สินค้าหมดเร็วเป็นพิเศษในฐานะ  'Sold Out King '

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่