อิทธิพลของจิน BTS จากการเป็นนายแบบโฆษณา Jin ramen ทำเอาสินค้า sold out ทั้งร้านค้าภายในประเทศและต่างประเทศ


มีรายงานว่า ตั้งแต่จินได้เป็นนายแบบโฆษณาสินค้า Jin ramen  ของ Ottogi    ผู้บริโภคจำนวนมากต่อมากด้วยกันได้ถามหาสินค้านี้ 
โฆษณาของ  Jin ramen   ได้เริ่มออกอากาศทางทีวีเมื่อวันที่  8  พฤศจิกายน  การคอลแลปของจินและสินค้านี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก บน  Twitter,  TikTok , Instagram  และ  Youtube  หลายคนมีความเห็นตรงกันว่า จินเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็คต์ที่สุดสำหรับแบรนด์ใหญ่อย่าง   Ottogi  Jin ramen

 ความป๊อบปูล่าร์ของจินสามารถเรียกคนจำนวนหลักพันให้มารวมตัวในสถานที่เดียวเพียงแค่ไม่กี่นาที   ดังนั้น...จึงไม่ใช่เรื่องประหลาดใจอย่างใด  ถ้าจินจะกินบะหมี่  และแนะนำสินค้านี้  จนทำให้คนรู้สึกสนใจและรู้สึกไฮบ์  และด้วยอิทธิพลของจิน   ทำให้  Jin ramen  ได้  sold out  ตามร้านค้าท้องถิ่นในเกาหลีและญี่ปุ่นตั้งแต่วันแรก  แม้กระทั่งตามร้านค้าท้องถิ่นในอเมริกา   ฟิลิปปินส์  และปารีสก็ยัง  sold  out  


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่