มีรายงานว่า ตั้งแต่จินได้เป็นนายแบบโฆษณาสินค้า Jin ramen ของ Ottogi ผู้บริโภคจำนวนมากต่อมากด้วยกันได้ถามหาสินค้านี้
โฆษณาของ Jin ramen ได้เริ่มออกอากาศทางทีวีเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน การคอลแลปของจินและสินค้านี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก บน Twitter, TikTok , Instagram และ Youtube หลายคนมีความเห็นตรงกันว่า จินเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็คต์ที่สุดสำหรับแบรนด์ใหญ่อย่าง Ottogi Jin ramen
ความป๊อบปูล่าร์ของจินสามารถเรียกคนจำนวนหลักพันให้มารวมตัวในสถานที่เดียวเพียงแค่ไม่กี่นาที ดังนั้น...จึงไม่ใช่เรื่องประหลาดใจอย่างใด ถ้าจินจะกินบะหมี่ และแนะนำสินค้านี้ จนทำให้คนรู้สึกสนใจและรู้สึกไฮบ์ และด้วยอิทธิพลของจิน ทำให้ Jin ramen ได้ sold out ตามร้านค้าท้องถิ่นในเกาหลีและญี่ปุ่นตั้งแต่วันแรก แม้กระทั่งตามร้านค้าท้องถิ่นในอเมริกา ฟิลิปปินส์ และปารีสก็ยัง sold out
อิทธิพลของจิน BTS จากการเป็นนายแบบโฆษณา Jin ramen ทำเอาสินค้า sold out ทั้งร้านค้าภายในประเทศและต่างประเทศ