บริการเข้ารับสินค้าของ J&T Express แย่มาก

รบกวนปรึกษาครับ เนื่องจากลงขายสินค้าผ่าน Shopee แล้วลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้าเข้ามา ระบบให้เลือกระหว่างไป Drop off สินค้าเองกับให้ขนส่งเข้ารับ เลยเลือกให้ขนส่งเข้ารับ ปรากฏว่าเป็น J&T Express เจ้าเดียว ไม่สามารถเลือกเจ้าอื่นได้ พอถึงวัน/เวลาที่นัดรับ กลับไม่มารับตามที่แจ้งไว้ แถมยังเลื่อนวันเข้ารับเองอีก โทรติดตามที่ 1470 ก็ได้แต่คำตอบว่า "จะรีบประสานงานสาขาให้" แล้วก็หายเงียบไป

เดี๋ยวนี้ Shopee ผูกขาด กับ J&T Express แล้วรึเปล่าครับ ไม่สามารถเลือกขนส่งรายอื่นที่คุณภาพดีกว่าได้เลย เหมือนตัดทางเลือกกับผู้ซื้อ/ผู้ขาย หากเป้นไปได้ไม่อยาก้บริการ J&T ในทุกกรณีเลยครับ ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาลักษณะนี้บ้าง หากต้องการเลือกขนส่งบริษัทอื่น ตอนรับสินค้า สามารถทำได้หรือไม่ครับ

ส่วนตัวไม่พอใจกับ J&T Express มากๆครับ หากเป็นไปได้อยากให้ shopee เลิกใช้บริการเจ้านี้ ในทุกการขนส่ง เพราะส่งผลกระทบกับผู้ซื้อ/ผู้ขายมากๆ ไม่ตรงต่อเวลา และไม่รับผิดชอบกับ order ทำให้การส่งสินค้าล่าช้า และส่งผลกับเครดิตผู้ขาย และความพึงพอใจของผู้รับด้วยครับ

หากทีมงาน J&T Express หรือ Shopee เห็นกระทู้นี้ รบกวนชี้แจงและปรับปรุงระบบการเข้ารับสินค้า รวมถึงรับผิดชอบให้ตรงต่อเวลาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่