ปกติที่บ้านใช้ fiber เจ้านึงอยู่ พอดีมีเซลล์ ของ true โทรมาขายให้แฟน ตื้อเช้า ตื้อกลางวัน ตื้อเย็น สุดท้ายแฟนเราก็ตกลงติดตั้งสงสารเซลล์มั้ง ยอมเพิ่มเงินจากเดิมอีกร้อยกว่าบาทต่อเดือน เซลล์บอกว่าเลือกได้ 500/500 หรือ 1000/300 ได้กล่อง true id มาใช้ มาติดตั้งวัน พฤ. ติดเสร็จแฟนก็บ่นว่าดูหนังมันกระตุกๆนะ เราก็บอกช่างหน้างาน เค้าบอกว่า มันได้แค่ 500/500 นะครับ ต้องให้ศูนย์เป็นคนเปลี่ยนความเร็ว แต่โอเคไปเพิ่งติดวันแรก เดี๋ยวคงเข้าที่ คืนนั้น น้องใช้เล่น PUB G ช้า และหลุด จนโดนแบน id เราไม่อยู่บ้าน มารู้เรื่องวันเสาร์ ก็โทรเข้า call center รีเซ็ตสัญญาณ แต่เอ๊ะ speed 1000/300 ไม่มีนะคะ เราบอกว่า 500/500 มันช้าไปเล่นเกมคงไม่ได้ call center ก็เสนอให้ใช้ 1000/500 ฟรี 30 วันเพื่อลองดู เราก็โอเค แล้วออกจากบ้านไป กลับมาอีกทีวันอาทิตย์ น้องโดนแบนอีกแล้ว อาการเดิม ดู netflix ก็กระตุก บางครั้งถึงขั้นหลุด โทรเข้า call center ก็ทำการรีเซ็ตสัญญาณอีก เราก็โวยวายว่าถ้ามันต้องรีเซ็ตทุกวันที่ใช้มันไม่ใช่เรื่องนะ call center บอกว่าจะแจ้งช่างให้มาตรวจสอบ วันจันทร์ช่างบอกจะหาเวลาว่างเข้ามา จนหกโมงเราต้องโทรตามช่างจากเบอร์ที่เข้ามาติดตั้ง สองทุ่มถึงเข้ามาดูๆแล้วก็บอกว่าผมก็ไม่รู้ต้องให้ IT มาตรวจดู วันอังคารก็ไม่มีใครโทรมา โทรถามช่างก็บอกว่าเดี๋ยว IT กำลังตรวจสอบอยู่ วันพุธมีแต่ call center โทรมาถามว่าใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้จะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็ไอแค่ปิดเปิดอีก คือยังไงต้องได้เหวี่ยงว่ามันแก้อะไรได้ ปิดเปิดเนี่ย สรุปคือโยนไปทีมติดตั้งก็โยนมาผมไม่มีอำนาจแก้ไข call center แก้ปัญหาเป็นแค่ปิดเปิด บ่นจนสุดท้ายตอนนี้ call center รับเรื่องยกเลิกต้องรอ(ใคร?) แบบไม่มีจุดหมาย โทรมาทำเรื่องอนุญาติยกเลิกอีก ซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่ พอมีปัญหาไม่เห็นโทรเช้าโทรกลางวันโทรเย็นเหมือนตอนตื้อจะขายเลย ไม่ Happy เลย ของเดิมก็ดีอยู่แล้ว แกว่งเท้าหาเสี้ยนแท้ๆ
แกว่งเท้าหาเสี้ยนกับ true เน็ตบ้านที่ใช้ไม่ได้