อยากสอบถามค่ะ เนื่องจากเรามีการโทรแจ้ง พนง.callcenter เกี่ยวกับปัญหา internet ค้าง และรีโมท ไม่สามารถกดช่อง Disney ได้(เป็นแค่ปุ่มเดียวนอกนั้นได้หมด)วันนี้มีช่างมาเปลี่ยนกล่องเปลี่ยนให้หมดทุกอย่างเรียบร้อย แต่ตอนช่างเข้ามาเราไปทำงานแฟนเราอยู่บ้าน แฟนก็เฝ้าแทนแต่ก็เง๊อะๆง๊ะๆ พอกลับมาทุกอย่างโอเคเรียบร้อยมาก แต่!!!! ก็ยังกดช่อง Disney จากรีโมทไม่ได้อยู่ดี เลยสงสัยว่าสิ่งที่เราแจ้งกับทาง callcenter เค้าไม่ได้แจ้งปัญหากับช่างที่มาทำ ?? หรือ ช่างสัพเพร่า เพราะก่อนช่างกลับแฟนเราก็ถามแล้วนะเปลี่ยนกล่องไม่เปลี่ยนรีโมทให้หรอ ช่างบอกใช้อันเดิมได้ ส่วนอิแฟนก็สัพเพร่าพอกันค่ะ ไม่เช็คไม่ตรวจสอบ
*สิ่งที่สงสัยคือ*
คุณไม่คุยงานกันหรอคะ ว่า ลค แจ้งปัญหาเรื่องอะไรเป็นอะไรบ้าง ไม่แน่ใจว่าเวลาส่งงานแจ้งข้อมูลกันยังไงตอนเปลี่ยนเสร็จก็ไม่คิดจะเช็คให้สักหน่อยเลยหรอ ว่าสิ่งที่เราแจ้งปัญหามันถูกแก้ครบไหม ทุกวันนี้กลับบ้านมาโทรแต่ 1175 แทบทุกวัน มาตราฐานหายไปไหนหมดคะ เดือนๆนึงจ่ายค่าโทรศัพท์ค่า internet ก็ไม่น้อยนะคะ มาตราฐานแย่ลงทุกวัน ควรกำชับช่างให้ดีกว่านี้นะคะ
Ais Fibre
*สิ่งที่สงสัยคือ*
คุณไม่คุยงานกันหรอคะ ว่า ลค แจ้งปัญหาเรื่องอะไรเป็นอะไรบ้าง ไม่แน่ใจว่าเวลาส่งงานแจ้งข้อมูลกันยังไงตอนเปลี่ยนเสร็จก็ไม่คิดจะเช็คให้สักหน่อยเลยหรอ ว่าสิ่งที่เราแจ้งปัญหามันถูกแก้ครบไหม ทุกวันนี้กลับบ้านมาโทรแต่ 1175 แทบทุกวัน มาตราฐานหายไปไหนหมดคะ เดือนๆนึงจ่ายค่าโทรศัพท์ค่า internet ก็ไม่น้อยนะคะ มาตราฐานแย่ลงทุกวัน ควรกำชับช่างให้ดีกว่านี้นะคะ