ขออนุญาตแชร์ปัญหาที่เราเจอมาหน่อยนะ
อันนี้เจอกับตัวที่เป็นInternet fibre คอนโด เรื่องราวยาวหน่อย
ของเราอะโดนเซลล์ที่ตั้งบู๊ทในคอนโดให้ข้อมูลไม่ครบ
ด้วยความที่ AIS แจ้งว่ามีการพัฒนาระบบอินเตอร์เน็ตใหม่
ทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีขึ้น บลาๆๆ..
เราเดินผ่านบู๊ทที่คอนโด จนตัดสินใจเข้าไปถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพราะความเร็วเน็ตอันเดิมเริ่มช้ามาก
พอทำเรื่องนัดวันเข้าติดตั้งได้ เลือกโปรโมชั่น และถามรายละเอียดกับเซลล์ เซลล์แจ้งว่า ช่างจะแค่เข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ตัวใหม่ Router และplayboxใหม่ให้ ไม่ต้องยกเลิกเบอร์, และยังสามารถดู Disney +ที่เชื่อต่อกับซิมที่เราจ่ายค่าสมัครรายปี/499 บาทได้ตามปกติ อ่า เราก็เลือกโปรโมชั่นรายเดือนทั่งอินเตอร์เน็ตพร้อมกับ play boxแบบ Premium รายเดือน 899 บาทเรียบร้อย
พอถึงวันนัดติดตั้ง;
1. นัดติดตั้งวันที่ 2 ธ.ค.66 เวลา: ช่วงบ่ายเป็นต้นไป
ช่วงประมาณเที่ยงครึ่งของวันเดียวกัน Call center AIS โทรมาเลื่อนวันติดตั้งอุปกรณ์ใหม่
Call center อ้างว่า ทางนิติบุคคลคอนโดเรายังไม่ได้เซ็นเอกสารรับมอบสัญญา การโอนงานติดตั้งตู้ส่งสัญญาณให้กับบริษัท
จึงจำเป็นต้องเลื่อนวันติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ไปก่อน
เราในฐานะลูกบ้านคอนโด ก็งงสิ เลยลงไปถามทางนิติบุคคลคอนโด
ได้ความมาว่า ทาง AIS ต้องเข้ามาติดตั้งระบบ เค้าใหม่ในโครงการ
แต่หน้างาน ช่างยังติดตั้งอุปกรณ์ส่งสัญญาณไม่เรียบร้อย นี่คือสาเหตุที่ยังไม่เซ็นรับมอบงาน
พอรู้ความจริงกับเดินไปดูตู้ส่งสัญญาณหน้างานเท่านั้นแหละ
โทรไปทวงตามงานกับทาง AISว่าให้ช่างติดตั้งตู้ระบบมารีบืำให้เรียบร้อยเลย (ไม่เข้าใจจริงๆว่างานระบบยังไม่เรียบร้อย และจะให้เซลล์มารีบขายของเพื่ออะไร ถ้ายังเดินสายสัญญาณยังไม่ได้)
2. พอผ่านไปได้ 4-5 วัน ทางนิติบุคคลแจ้งเรามาว่า ขอบคุณที่ลูกบ้านช่วยกันตามงาน ไม่งั้นทางAIS ก็จะเฉย เดินงานช้า และก็จะยังโบ้ยความผิดมาให้ทางนิติบุคคลคอนโดอยู่
อะพอเราทราบว่าติดตั้งได้ ก็ต้องรีบโทรเข้า 1175 เพื่อนัดติดตั้งอุปกรณ์ด่วน เพราะแค่เข้ามาเปลี่ยนRouter และplaybox ตัวใหม่ใช้เวลาไม่นานหรอก กว่าจะไฟท์เพื่ได้วันเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ต้องมีโมโหกับCallCenter และเซลล์พอสมควร จะมาติดตั้งวันธรรมดาที่ทำงาน แต่เราว่างแค่เสาร์ที่09 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านอะ สุดท้ายพอทำนัดได้
3. เซอร์ไพรสหน้างาน ช่างจะมาติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ แจ้งว่าคอนโดเราจำเป็นต้องเจาะผนังห้อง เดินสาย ตีกิ๊บติดผนังนะ เรานี่งงดิ ว่าได้ไง ไหนว่าเซลล์บอกแค่ว่าเค้ามาเปลี่ยนตัว Router และplayboxเท่านั้นเองอะ
เกือบจะทะเลาะกับช่างหน้างาน สุดท้ายมารู้ว่า เซลล์คนเดิม ให้รายละเอียดกับลูกค้าไม่ครบ(เน้นแต่ขาย) ช่างต้องเลื่อนวันติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ มาเป็นวันที่ 12 ธันวาคม 2566 เป็นวันที่ขอทำงาน WFH หน้างานช่างมาติดตั้งงานเดินสายใหม่ได้โอเค
ย้ำว่าเราไม่ยอมให้เดินเส้นตีกิ๊บ แต่ใหเดินสายร้อยท่อ เพราะห้องเราเดินสายไฟฝังผนังหมด จะมาเดินสายตีกิ๊บติดผนังก็ไม่ใช่เรื่องอะ
อีกอย่างบริเวณที่เดินสายเป็นผนังแบบยิปซัมเกรงว่าจะไม่ทนแน่นอน ทุกอย่างเดินสายฟรี
4. ผ่านไปได้ด้วยดี คืนวันที่ 12 ธันวาคม เน็ตเร็วไม่แย่ หลังเลิกงานก็ดู Disney + ดูอะไรได้ปกติ งานเข้าตอนวันที่ 15 ธันวาคม 2566 กลับมาถึงคอนโด เน็ตห้องอะใช้ได้ แต่ซิมการ์ดที่ใช้ต่อกับการ สมัคร Disney + หน้าจอ โชว์ว่า ไม่มีเครือข่าย
พยายามlogin เข้า Disney + ก็ไม่ได้ ระบบแจ้งว่าให้สมัครสมาชิกก่อน งง หนักไปอีก เลยทำให้เราต้องรีบเช็คข้อความในมือถือ
เจอข้อความแปลกๆ ว่า
- ยกเลิกแพ็คเกจพรีเมียม
- ยกเลิก AIS fibre เลขที่ 880xxxxx26
- ยินดีต้อนรับหมายเลขอินเทอร์เน็ต 880xxxxx85 สู่เอไอเอสไฟเบอร์ เน็ตบ้านที่คุณมั่นใจ ตลอด24ชม. ตรวจสอบข้อมูลของคุณ, แพ็กเกจ, และสิทธิพิเศษต่างๆได้ที่ บลาๆๆ
เท่านั้นแหละ เริ่มใจไม่ดีแล้ว ตัดสินใจรีบโทรเข้า 1175 (ซึ่งกว่าจะมีคนรับสาย ได้ฟังแต่กดนั่นกดนี่ อยู่4-5 นาที นานพอสมควร
และพอได้คุยกับ call center ที่เป็นมนุษย์ได้สักที ก็เจอเซอร์ไพรส์เลยว่า หมายเลข AIS fibre 880xxxxx26 ได้ยกเลิกไปพร้อมกับ ซิมโทรศัพท์แล้วค่ะ
เลยถามว่าใครยกเลิก? เราไม่ได้ยกเลิกนะ
เลยเล่าเรื่องให้ call center ฟังคร่าวๆ
เลยคิดว่า เซลล์คนเดิมอีกแล้วหรอออ?!!!
คือโมโหมากอะ มีสิทธิ์อะไรทำเรื่องยกเลิกเบอร์Fibre ยกเลิกเบอร์โทรซิมการ์ด และDisney +ก็โดนไปด้วยอะ(ย้ำว่าเราจ่สยรายปีไปแล้วตั้งแต่28 มิถุนายน2566)
5. รุ่งขึ้นวันที่ 13 ธันวาคม 2566 เริ่มโทรร้องเรียนการบริการ ของทางเซลล์และ AIS เรียกร้องให้ติดต่อกลับพร้อมต้องเอาเบอร์โทรซิมการ์ดเดิม, หมายเลข AIS fibreเดิม และDisney +โปรโมชั่นเดิมที่ซื้อไวกลับมาใช้ นี่ยังไม่รวมถึง AIS point ที่มีอยู่เดิมอีก
14-15 ธันวาคม 2566 เราก็โทรตาม
แม้ทาง call center ที่คุยวันที่ 14 ธันวาคมจะพยายามอ้างว่า
5.1 จะคืนเงินให้ครึ่งนึงจองค่าใช้จ่ายรายปีที่สมัครDisney +ให้
เราไม่เอาอะ จะคืนให้เรา2ร้อยกว่าบาท และผลักภาระให้เราไปสมัครใหม่รายปี ในราคาที่ไม่ได้ส่วนลดและโปรฯแบบเดิมเนี่ยนะ?
5.2 จะเปิดซิมการ์ดเบอร์เดิมให้แต่เราจะต้องเสียค่ารายเดือนของซิม?! คืออะไรอะ มีแต่จะให้เราจ่ายเพิ่มและเพิ่ม เกินไปแล้ว นี่ไม่ใช่แนวทางแก้ปัญหาเลย เหมือนจะใช่ถ้าคุณเป็นคนคล้อยตาม แต่นี่คือ อะถ้าAIS พลาด เดี๋ยวฉันเปิดให้บริการนะแต่จากเดิมใช้ฟรี แต่จะโดนบังคับจ่ายรายเดือน?!! (ตลกไปแล้ว) ผลักภาระค่าใช้จ่ายมาก
นี่หรอที่Call center คนนั้นพูดมาว่าเป๋นแนวทางการแก้ไขปัญหา? ไม่ถูกต้องแล้วหละ
และนับจนถึงวันนี้ 17 ธันวาคม2566 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโทรติดต่อกลับมารับผิดชอบเรื่องนี้เลยสักนิด‼️
ต้องการร้องเรียนการทำงานของเซลล์กับต้องการให้ทาง AIS รับผิดชอบมาก‼️
1. แจ้งรายละเอียดการอัพเกรดอินเตอร์เน็ตไม่ครบถ้วน ทั้งการเจาะผนังเพื่อติดตั้ง และการมายกเลิกเบอร์เดิมที่ใช้งานโดยไม่แจ้งให้ทราบ และลูกค้าไม่ยินยอม
2. โดนยกเลิกเบอร์ซิมฟรี ที่ใช้สมัครDisney + ที่ได้ทำการจ่ายเป็นรายปีไปแล้ว 499 บาทเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน 66
3. ต้องการใช้ซิมเดิมเพื่อต่อกับช่อง Disney +
4. ต้องการร้องเรียนการให้บริการของทาง AIS หากมีการบังคับให้ใช้เบอร์โทรรายเดือน เพราะซิมเก่าเราใช้สำหรับสมัคร Disney เท่านั้น ไม่ได้ใช้สำหรับการโทรเข้าออกหรืออินเตอร์เน็ตเลย
5. ต้องการใช้AIS Fibre หมายเลขเดิมกลับมา ไม่ต้องการยกเลิกไป เพราะเราเสียสิทธิ์ของ AIS point
6. หากเอาคืนมาไม่ได้ จะร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หากทางบริษัทบ่ายเบี่ยงการรับผิดชอบ
🤬😡😡😡😡
ณ ตอนนี้วันที่ 26 ธันวาคม 2566 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ตรงจุดเลย
เซลล์คนที่ขายโปรฯและแจ้งรายละเอียดให้ไม่ครบ พยายามติดต่อมา แต่อ้างว่าเป็นความผิดของลูกค้าว่าจำรายละเอียดไม่ได้
ค่ะ เราก็มีเพื่อนไปด้วย และเราเองถามย้ำหลายรอบเรื่องเบอร์AIS ที่ผูกกับDisney + 2-3รอบ แล้ว
กลายเป็นถูกยกเลิกเบอร์กับการใช้บริการหมดเลย มันแย่มากกับการที่เซลล์คนเดิมติดต่อมา แต่ไม่ได้แก้ปัญหา แต่โยนปัญหาให้ลูกค้าค่ะ
ไม่รับผิดชอบกับการให้ข้อมูลผิดๆและไม่ครบท้วน
เราหวังว่า คงจะไม่มีใครเจอปัญหาแบบเรานะ บอกตรงๆว่าเหนื่อยใจกับการบริการมาก
ใช้มาอยู่ดีๆ โดนเซลล์ยกเลิกเบอร์AIS Fibre, AIS Sim และ Disney + ไปเฉย ทำไมทำแบบนี้อะ‼️
โดนเซลล์ AIS Fibre คอนโด โกง และมายกเลิกบริการโดยที่ไม่ได้รับยินยอม
อันนี้เจอกับตัวที่เป็นInternet fibre คอนโด เรื่องราวยาวหน่อย
ของเราอะโดนเซลล์ที่ตั้งบู๊ทในคอนโดให้ข้อมูลไม่ครบ
ด้วยความที่ AIS แจ้งว่ามีการพัฒนาระบบอินเตอร์เน็ตใหม่
ทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีขึ้น บลาๆๆ..
เราเดินผ่านบู๊ทที่คอนโด จนตัดสินใจเข้าไปถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพราะความเร็วเน็ตอันเดิมเริ่มช้ามาก
พอทำเรื่องนัดวันเข้าติดตั้งได้ เลือกโปรโมชั่น และถามรายละเอียดกับเซลล์ เซลล์แจ้งว่า ช่างจะแค่เข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ตัวใหม่ Router และplayboxใหม่ให้ ไม่ต้องยกเลิกเบอร์, และยังสามารถดู Disney +ที่เชื่อต่อกับซิมที่เราจ่ายค่าสมัครรายปี/499 บาทได้ตามปกติ อ่า เราก็เลือกโปรโมชั่นรายเดือนทั่งอินเตอร์เน็ตพร้อมกับ play boxแบบ Premium รายเดือน 899 บาทเรียบร้อย
พอถึงวันนัดติดตั้ง;
1. นัดติดตั้งวันที่ 2 ธ.ค.66 เวลา: ช่วงบ่ายเป็นต้นไป
ช่วงประมาณเที่ยงครึ่งของวันเดียวกัน Call center AIS โทรมาเลื่อนวันติดตั้งอุปกรณ์ใหม่
Call center อ้างว่า ทางนิติบุคคลคอนโดเรายังไม่ได้เซ็นเอกสารรับมอบสัญญา การโอนงานติดตั้งตู้ส่งสัญญาณให้กับบริษัท
จึงจำเป็นต้องเลื่อนวันติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ไปก่อน
เราในฐานะลูกบ้านคอนโด ก็งงสิ เลยลงไปถามทางนิติบุคคลคอนโด
ได้ความมาว่า ทาง AIS ต้องเข้ามาติดตั้งระบบ เค้าใหม่ในโครงการ
แต่หน้างาน ช่างยังติดตั้งอุปกรณ์ส่งสัญญาณไม่เรียบร้อย นี่คือสาเหตุที่ยังไม่เซ็นรับมอบงาน
พอรู้ความจริงกับเดินไปดูตู้ส่งสัญญาณหน้างานเท่านั้นแหละ
โทรไปทวงตามงานกับทาง AISว่าให้ช่างติดตั้งตู้ระบบมารีบืำให้เรียบร้อยเลย (ไม่เข้าใจจริงๆว่างานระบบยังไม่เรียบร้อย และจะให้เซลล์มารีบขายของเพื่ออะไร ถ้ายังเดินสายสัญญาณยังไม่ได้)
2. พอผ่านไปได้ 4-5 วัน ทางนิติบุคคลแจ้งเรามาว่า ขอบคุณที่ลูกบ้านช่วยกันตามงาน ไม่งั้นทางAIS ก็จะเฉย เดินงานช้า และก็จะยังโบ้ยความผิดมาให้ทางนิติบุคคลคอนโดอยู่
อะพอเราทราบว่าติดตั้งได้ ก็ต้องรีบโทรเข้า 1175 เพื่อนัดติดตั้งอุปกรณ์ด่วน เพราะแค่เข้ามาเปลี่ยนRouter และplaybox ตัวใหม่ใช้เวลาไม่นานหรอก กว่าจะไฟท์เพื่ได้วันเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ต้องมีโมโหกับCallCenter และเซลล์พอสมควร จะมาติดตั้งวันธรรมดาที่ทำงาน แต่เราว่างแค่เสาร์ที่09 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านอะ สุดท้ายพอทำนัดได้
3. เซอร์ไพรสหน้างาน ช่างจะมาติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ แจ้งว่าคอนโดเราจำเป็นต้องเจาะผนังห้อง เดินสาย ตีกิ๊บติดผนังนะ เรานี่งงดิ ว่าได้ไง ไหนว่าเซลล์บอกแค่ว่าเค้ามาเปลี่ยนตัว Router และplayboxเท่านั้นเองอะ
เกือบจะทะเลาะกับช่างหน้างาน สุดท้ายมารู้ว่า เซลล์คนเดิม ให้รายละเอียดกับลูกค้าไม่ครบ(เน้นแต่ขาย) ช่างต้องเลื่อนวันติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ มาเป็นวันที่ 12 ธันวาคม 2566 เป็นวันที่ขอทำงาน WFH หน้างานช่างมาติดตั้งงานเดินสายใหม่ได้โอเค
ย้ำว่าเราไม่ยอมให้เดินเส้นตีกิ๊บ แต่ใหเดินสายร้อยท่อ เพราะห้องเราเดินสายไฟฝังผนังหมด จะมาเดินสายตีกิ๊บติดผนังก็ไม่ใช่เรื่องอะ
อีกอย่างบริเวณที่เดินสายเป็นผนังแบบยิปซัมเกรงว่าจะไม่ทนแน่นอน ทุกอย่างเดินสายฟรี
4. ผ่านไปได้ด้วยดี คืนวันที่ 12 ธันวาคม เน็ตเร็วไม่แย่ หลังเลิกงานก็ดู Disney + ดูอะไรได้ปกติ งานเข้าตอนวันที่ 15 ธันวาคม 2566 กลับมาถึงคอนโด เน็ตห้องอะใช้ได้ แต่ซิมการ์ดที่ใช้ต่อกับการ สมัคร Disney + หน้าจอ โชว์ว่า ไม่มีเครือข่าย
พยายามlogin เข้า Disney + ก็ไม่ได้ ระบบแจ้งว่าให้สมัครสมาชิกก่อน งง หนักไปอีก เลยทำให้เราต้องรีบเช็คข้อความในมือถือ
เจอข้อความแปลกๆ ว่า
- ยกเลิกแพ็คเกจพรีเมียม
- ยกเลิก AIS fibre เลขที่ 880xxxxx26
- ยินดีต้อนรับหมายเลขอินเทอร์เน็ต 880xxxxx85 สู่เอไอเอสไฟเบอร์ เน็ตบ้านที่คุณมั่นใจ ตลอด24ชม. ตรวจสอบข้อมูลของคุณ, แพ็กเกจ, และสิทธิพิเศษต่างๆได้ที่ บลาๆๆ
เท่านั้นแหละ เริ่มใจไม่ดีแล้ว ตัดสินใจรีบโทรเข้า 1175 (ซึ่งกว่าจะมีคนรับสาย ได้ฟังแต่กดนั่นกดนี่ อยู่4-5 นาที นานพอสมควร
และพอได้คุยกับ call center ที่เป็นมนุษย์ได้สักที ก็เจอเซอร์ไพรส์เลยว่า หมายเลข AIS fibre 880xxxxx26 ได้ยกเลิกไปพร้อมกับ ซิมโทรศัพท์แล้วค่ะ
เลยถามว่าใครยกเลิก? เราไม่ได้ยกเลิกนะ
เลยเล่าเรื่องให้ call center ฟังคร่าวๆ
เลยคิดว่า เซลล์คนเดิมอีกแล้วหรอออ?!!!
คือโมโหมากอะ มีสิทธิ์อะไรทำเรื่องยกเลิกเบอร์Fibre ยกเลิกเบอร์โทรซิมการ์ด และDisney +ก็โดนไปด้วยอะ(ย้ำว่าเราจ่สยรายปีไปแล้วตั้งแต่28 มิถุนายน2566)
5. รุ่งขึ้นวันที่ 13 ธันวาคม 2566 เริ่มโทรร้องเรียนการบริการ ของทางเซลล์และ AIS เรียกร้องให้ติดต่อกลับพร้อมต้องเอาเบอร์โทรซิมการ์ดเดิม, หมายเลข AIS fibreเดิม และDisney +โปรโมชั่นเดิมที่ซื้อไวกลับมาใช้ นี่ยังไม่รวมถึง AIS point ที่มีอยู่เดิมอีก
14-15 ธันวาคม 2566 เราก็โทรตาม
แม้ทาง call center ที่คุยวันที่ 14 ธันวาคมจะพยายามอ้างว่า
5.1 จะคืนเงินให้ครึ่งนึงจองค่าใช้จ่ายรายปีที่สมัครDisney +ให้
เราไม่เอาอะ จะคืนให้เรา2ร้อยกว่าบาท และผลักภาระให้เราไปสมัครใหม่รายปี ในราคาที่ไม่ได้ส่วนลดและโปรฯแบบเดิมเนี่ยนะ?
5.2 จะเปิดซิมการ์ดเบอร์เดิมให้แต่เราจะต้องเสียค่ารายเดือนของซิม?! คืออะไรอะ มีแต่จะให้เราจ่ายเพิ่มและเพิ่ม เกินไปแล้ว นี่ไม่ใช่แนวทางแก้ปัญหาเลย เหมือนจะใช่ถ้าคุณเป็นคนคล้อยตาม แต่นี่คือ อะถ้าAIS พลาด เดี๋ยวฉันเปิดให้บริการนะแต่จากเดิมใช้ฟรี แต่จะโดนบังคับจ่ายรายเดือน?!! (ตลกไปแล้ว) ผลักภาระค่าใช้จ่ายมาก
นี่หรอที่Call center คนนั้นพูดมาว่าเป๋นแนวทางการแก้ไขปัญหา? ไม่ถูกต้องแล้วหละ
และนับจนถึงวันนี้ 17 ธันวาคม2566 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโทรติดต่อกลับมารับผิดชอบเรื่องนี้เลยสักนิด‼️
ต้องการร้องเรียนการทำงานของเซลล์กับต้องการให้ทาง AIS รับผิดชอบมาก‼️
1. แจ้งรายละเอียดการอัพเกรดอินเตอร์เน็ตไม่ครบถ้วน ทั้งการเจาะผนังเพื่อติดตั้ง และการมายกเลิกเบอร์เดิมที่ใช้งานโดยไม่แจ้งให้ทราบ และลูกค้าไม่ยินยอม
2. โดนยกเลิกเบอร์ซิมฟรี ที่ใช้สมัครDisney + ที่ได้ทำการจ่ายเป็นรายปีไปแล้ว 499 บาทเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน 66
3. ต้องการใช้ซิมเดิมเพื่อต่อกับช่อง Disney +
4. ต้องการร้องเรียนการให้บริการของทาง AIS หากมีการบังคับให้ใช้เบอร์โทรรายเดือน เพราะซิมเก่าเราใช้สำหรับสมัคร Disney เท่านั้น ไม่ได้ใช้สำหรับการโทรเข้าออกหรืออินเตอร์เน็ตเลย
5. ต้องการใช้AIS Fibre หมายเลขเดิมกลับมา ไม่ต้องการยกเลิกไป เพราะเราเสียสิทธิ์ของ AIS point
6. หากเอาคืนมาไม่ได้ จะร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หากทางบริษัทบ่ายเบี่ยงการรับผิดชอบ
🤬😡😡😡😡
ณ ตอนนี้วันที่ 26 ธันวาคม 2566 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ตรงจุดเลย
เซลล์คนที่ขายโปรฯและแจ้งรายละเอียดให้ไม่ครบ พยายามติดต่อมา แต่อ้างว่าเป็นความผิดของลูกค้าว่าจำรายละเอียดไม่ได้
ค่ะ เราก็มีเพื่อนไปด้วย และเราเองถามย้ำหลายรอบเรื่องเบอร์AIS ที่ผูกกับDisney + 2-3รอบ แล้ว
กลายเป็นถูกยกเลิกเบอร์กับการใช้บริการหมดเลย มันแย่มากกับการที่เซลล์คนเดิมติดต่อมา แต่ไม่ได้แก้ปัญหา แต่โยนปัญหาให้ลูกค้าค่ะ
ไม่รับผิดชอบกับการให้ข้อมูลผิดๆและไม่ครบท้วน
เราหวังว่า คงจะไม่มีใครเจอปัญหาแบบเรานะ บอกตรงๆว่าเหนื่อยใจกับการบริการมาก
ใช้มาอยู่ดีๆ โดนเซลล์ยกเลิกเบอร์AIS Fibre, AIS Sim และ Disney + ไปเฉย ทำไมทำแบบนี้อะ‼️