หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมสั่งของในแอป 7-11 แล้ว สถานะหาย ของก็ไม่มาส่งครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สั่ง delivery ไปตอน 10.49 ตอนนี้ 12.19 ก็ยังไม่มาส่งครับ สถานะในแอปก็ไม่ขึ้นแล้ว มีแค่แจ้งเตือนบอกว่า จัดของเสร็จแล้ว ตั้งแต่ 11.06 นี่จะเที่ยงครึ่งแล้ว ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ติดต่อช่องทางไหนได้อีกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของใน 7-11 delivery แล้วประวัติการสั่งซื้อหาย
เราสั่งของจาก 7-11 delivery ค่ะ นัดรับที่บ้าน ตอนแรกกดสั่งไปเรียบร้อยแล้วค่ะติดตามสถานะสินค้าได้ พอเรากลับมาเช็คอีกที ติดตามสถานะของไม่ได้ค่ะ ของที่สั่งไปหายเลย แล้วก็สามารถเปลี่ยนจากชำระทันทีเป็นปลาย
สมาชิกหมายเลข 7165835
ใครเป็นเหมือนเราบ้างสั่งของ 7-11 Delivery
พนักงาน เซเว่น ชอบโทร ตลอดบอก อันนั้นหมด อันนี้หมด ตลอด ทำไมไม่พร้อมเลย แต่ ตอนสั่งกดสั่งได้ พอถึงเวลาหมด ตลอด ไม่เวอร์เกินจริง ทุกครั้ง หมดตลอด ไม่อย่างไดก็อย่างหนึ่ง 55555
สมาชิกหมายเลข 8366905
ใช้จ่ายผ่าน App 7-11 เงินตัดจาก Truemoney ไปแล้ว แต่ทำรายการไม่สำเร็จ
ใช้จ่ายผ่าน App 7-11 เงินตัดจาก Truemoney ไปแล้ว แต่ทำรายการไม่สำเร็จ ต้องแจ้งให้แก้ไข ทางไหนครับ Call center 1240 โทรไปแล้ว ไม่มีเมนูไปถึงคุยกะคนเลย Live Chat คุยก
Hookah
สั่ง7-11 delivery ไม่ได้ มันขึ้นว่าตำแหน่งบ้านเราไม่อยู่ในพื้นที่
คือโหลดแอพมาจะสั่งของใน7-11แบบออนไลน์อะค่ะ แต่มันขึ้นว่าตำแหน่งของคุณไม่อยู่ในพื้นที่การจัดส่ง คือไรอะคะ แต่เห็นตำแหน่งอื่นก็จัดส่งได้ เราอยู่ตรงคอนโดศุภาลัยปาร์ค แยกติวานนท์อะค่ะ ใครรู้บอกทีน้า
สมาชิกหมายเลข 5977138
สั่ง 7-11 Delivery แล้วรอนานมาก
คือผมสั่ง 7-11 delivery มาสักพักแล้ว และหลายรอบที่พนักงานมาส่งช้า ช้ากว่าเวลาที่บอกในแอพ 10 - 20 นาที ไม่รู้ว่าจะคอมเพลนยังใงดี ปล.ไม่รู้จะใส่แท็กไหน
สมาชิกหมายเลข 5478006
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
สั่งของผ่านเว็บ jdsports ได้รับของจริงไหมคะ
พอดีสั่งซื้อของจากเว็บ jdsports ตั้งแต่วันที่ 29 พย.จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นว่ารอขนส่งเข้ามารับของ ไม่มีเปลี่ยนแปลง เลยอยากทราบว่าปกติต้องรอของนานแค่ไหน call center โทรไปก็ไม่มีคนรับ (021712473) ติดต่อย
สมาชิกหมายเลข 1115556
กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
ทำไงดีครับ ผมเข้าไม่ได้ true money wallet ติดต่อทางในเว็บแล้วบอกให้รอ รอ5วันก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7318877
! 7 เซเว่น ระบบรวนหรือเปล่า ???
เป็นลูกค้าประจำเลยสั่ง delivery เกือบทุกวัน เพราะสะดวกดี ของเยอะมีโปร แถมอีก แต่เหมือน ระบม รวย ตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ เพราะจะเสียเวลาเสียผลประโยชน แก่ตัวบริษัทเอง ใบแล
สมาชิกหมายเลข 8471902
ขนส่งแฟลช
เราสั่งสินค้า ทางร้านส่งให้ตั้งแต่14/12/67 ถึงชุมพรแล้วส่งต่อไปสุราษ (เพื่ออะไร) ส่งกลับมาที่ชุมพรอีกที แล้วส่งมาสาขาปลายทางทุ่งตะโก ปัญหาคือที่นี่แหละ ของติดอยู่ที่นี่นานมาก กดเร่งตามสินค้าก็แล้ว ให้
สมาชิกหมายเลข 4271461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมสั่งของในแอป 7-11 แล้ว สถานะหาย ของก็ไม่มาส่งครับ