ผมโดนโกง โอนเงินซื้อของทางกลุ่ม fb แล้วไม่ได้ของ ในกลุ่มโดนกันหลายคน ผมและน้องคนนึงที่อยู่คนละจังหวัดจึงไปแจ้งความ
บัญชีโกง ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 8592910052 กัญจน์ณัฏฐ์ สาขา central อุดรธานี
ผมแจ้งความวันที่ 12 พค คือด้วยเงินไม่มากหลักร้อย แจ้งความแล้วจะปล่อยเลย เพราะไม่คิดจะได้เงินคืน แค่อยากให้คนโกงมีคดีติดตัว
ผ่านไปต้นเดือน มิ ย น้องที่ไปแจ้งความที่ ชลบุรี ทักมาบอกว่าได้เงินคืนแล้วนะ เจ้าของบัญชีเขาฝากคืนมาทางตำรวจชลบุรี อ้างว่าหลานเอาเบอร์บัญชีไปโกง
ด้วยความที่โรงพักกับบ้านไม่ไกลกัน ผมจึงเดินทางไปตามเรื่องที่โรงพักนนทบุรี วันที่ 5 ผมไปตามเรื่องที่โรงพัก ทางตำรวจแจ้งว่ายังไม่ได้รับจดหมายเอกสารรายละเอียดบัญชีจากทางไทยพาณิชย์สาขาอุดรเลย ผมเลยโทรไปที่ธนาคารขอ tracking no
tracking no ตรวจสอบใน App พบว่าเอกสารไม่สามารถนำจ่ายไว้ค้างตั้งแต่วันที่ 27 พค เลยให้ธนาคารคนส่งโทรไปถาม EMS นนท์แจ้งว่าจะนำส่ง พน วันที่ 6 วันรุ่งจึ้นสายๆดูใน App ขึ้นนำจ่ายสำเร็จพร้อมเจ้าหน้าที่คนส่ง พร้อมเบอร์โทร ผมโทรหาร้อยเวร ร้อยเวรบอกไม่มี ผมเลยโทรไปเบอร์เจ้าหน้าที่คนส่งที่อยู่ใน App เขาตอบว่า ผมไม่รู้ กำลังไปตามกับคนส่งคนแรก คิดว่าน่าจะหายแล้วเลยมาหลายวันแล้ว
ผมเลยโทรไปตามเบอร์ call center ems นนทบุรี ที่ขึ้นใน App เขาบอกจะตามให้
พอมาวันนี้จะตามอีก เบอร์โทรใน App ที่ติดต่อได้ถูกเอาออกไปแล้ว โทรไปเบอร์เดิมก็ไม่รับสาย ผมให้เจ้าหน้าธนาคารโทรหา 0 ปณ อีกทียืนยันว่าส่งแล้ว
แต่ผมว่าตอนนี้ เอกสารหายชัวร์ ออกมาตั้งแต่ 26 พค นำส่งไม่ได้ ค้างไว้จนกระทั่ง 6 มิ ย ถึงมาปิดงาน
ตอนนี้ทางไทยพาณิชย์อ้างว่าไม่สามารถส่งเอกสารใหม่ให้ได้อีกครั้ง ต้องให้ ปณ ยืนยันก็ว่าเอกสารหายจริง ซึ่งทาง ปณ ไม่ยอมรับว่าเอกสารหาย
ตอนแรกเจ้าหน้าพี่ไทยพาณิชย์บอกด้วยว่าต้องให้ร้อยเวรเจ้าของคดีไปตามกับ ปณ ปลายทาง
หรือให้ร้อยเวรทำเรื่องขอเอกสารมาที่ไทยพาณิชย์อีกที
เหนื่อยกับระบบจับโจรออนไลน์ในเมืองไทยจริงๆ
ถ้าไทยพาณิชย์จะหลังไมค์ ช่วยกรุณาแจ้วเจ้าหน้าที่สาขาอุดร ส่งเอกสารมาอีกทีเลยได้ไหม ทำไมมันยุ่งยากจัง
ไปรษณีย์ไทยจะหลังไมค์มา ช่วยไปสืบหาคนผิดที่ ems นนทบุรีให้หน่อย ผมไม่มีเอกสารอะไรให้นะ ผมเป็นผู้เสียหายที่ รอเอกสารสำคัญอยู่ไม่ใช่ คนรับหรือคนส่ง
รู้แล้วทำไมโจร online ยังลอยนวลเต็มบ้านเมือง
บัญชีโกง ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 8592910052 กัญจน์ณัฏฐ์ สาขา central อุดรธานี
ผมแจ้งความวันที่ 12 พค คือด้วยเงินไม่มากหลักร้อย แจ้งความแล้วจะปล่อยเลย เพราะไม่คิดจะได้เงินคืน แค่อยากให้คนโกงมีคดีติดตัว
ผ่านไปต้นเดือน มิ ย น้องที่ไปแจ้งความที่ ชลบุรี ทักมาบอกว่าได้เงินคืนแล้วนะ เจ้าของบัญชีเขาฝากคืนมาทางตำรวจชลบุรี อ้างว่าหลานเอาเบอร์บัญชีไปโกง
ด้วยความที่โรงพักกับบ้านไม่ไกลกัน ผมจึงเดินทางไปตามเรื่องที่โรงพักนนทบุรี วันที่ 5 ผมไปตามเรื่องที่โรงพัก ทางตำรวจแจ้งว่ายังไม่ได้รับจดหมายเอกสารรายละเอียดบัญชีจากทางไทยพาณิชย์สาขาอุดรเลย ผมเลยโทรไปที่ธนาคารขอ tracking no
tracking no ตรวจสอบใน App พบว่าเอกสารไม่สามารถนำจ่ายไว้ค้างตั้งแต่วันที่ 27 พค เลยให้ธนาคารคนส่งโทรไปถาม EMS นนท์แจ้งว่าจะนำส่ง พน วันที่ 6 วันรุ่งจึ้นสายๆดูใน App ขึ้นนำจ่ายสำเร็จพร้อมเจ้าหน้าที่คนส่ง พร้อมเบอร์โทร ผมโทรหาร้อยเวร ร้อยเวรบอกไม่มี ผมเลยโทรไปเบอร์เจ้าหน้าที่คนส่งที่อยู่ใน App เขาตอบว่า ผมไม่รู้ กำลังไปตามกับคนส่งคนแรก คิดว่าน่าจะหายแล้วเลยมาหลายวันแล้ว
ผมเลยโทรไปตามเบอร์ call center ems นนทบุรี ที่ขึ้นใน App เขาบอกจะตามให้
พอมาวันนี้จะตามอีก เบอร์โทรใน App ที่ติดต่อได้ถูกเอาออกไปแล้ว โทรไปเบอร์เดิมก็ไม่รับสาย ผมให้เจ้าหน้าธนาคารโทรหา 0 ปณ อีกทียืนยันว่าส่งแล้ว
แต่ผมว่าตอนนี้ เอกสารหายชัวร์ ออกมาตั้งแต่ 26 พค นำส่งไม่ได้ ค้างไว้จนกระทั่ง 6 มิ ย ถึงมาปิดงาน
ตอนนี้ทางไทยพาณิชย์อ้างว่าไม่สามารถส่งเอกสารใหม่ให้ได้อีกครั้ง ต้องให้ ปณ ยืนยันก็ว่าเอกสารหายจริง ซึ่งทาง ปณ ไม่ยอมรับว่าเอกสารหาย
ตอนแรกเจ้าหน้าพี่ไทยพาณิชย์บอกด้วยว่าต้องให้ร้อยเวรเจ้าของคดีไปตามกับ ปณ ปลายทาง
หรือให้ร้อยเวรทำเรื่องขอเอกสารมาที่ไทยพาณิชย์อีกที
เหนื่อยกับระบบจับโจรออนไลน์ในเมืองไทยจริงๆ
ถ้าไทยพาณิชย์จะหลังไมค์ ช่วยกรุณาแจ้วเจ้าหน้าที่สาขาอุดร ส่งเอกสารมาอีกทีเลยได้ไหม ทำไมมันยุ่งยากจัง
ไปรษณีย์ไทยจะหลังไมค์มา ช่วยไปสืบหาคนผิดที่ ems นนทบุรีให้หน่อย ผมไม่มีเอกสารอะไรให้นะ ผมเป็นผู้เสียหายที่ รอเอกสารสำคัญอยู่ไม่ใช่ คนรับหรือคนส่ง