ขอช่องการ คอมเพลนShop Samsung

พอดีซื้อเครื่อง พอดีซื้อเครื่อง Samsung a14 5G มาวันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลาบ่ายสองที่ช็อปซัมซุงรัตนาธิเบศร์แล้วเครื่องมีปัญหาเล่นอยู่เล่นเครื่องดับเปิดไม่ติดต้องกดพาวเวอร์และลดเสียง เพื่อเปิดเครื่องใช้งานอีกครั้งแต่ก็เป็นอีกในหลายหลายครั้งที่เครื่องดับคามือเลยนำ เครื่องโทรศัพท์ไปให้ศูนย์ดูอาการช่วงสี่ถึง 5 โมงเย็นในวันเดียวกันแต่ช๊อบไม่สามารถทำ อะไรได้พูดแค่ว่าจะไปเซ็นทรัลเวสท์เกตเพื่อทำเรื่องเคลมเครื่อง เราเลย รู้ว่าเพิ่งซื้อเครื่องไป ไม่ถึง 4 ชม. ทำไมถึงไม่ให้เปลี่ยนเครื่อง คุยไปคุยมา บอกพนักงานบอกจะไปเคลมให้ ที่เวสเกต เราก้อโอเคคุนไปให้ แต่พอช่วงเวลาหนึ่งทุ่มกว่ากว่าเดินทางกลับไปที่ศูนย์ดังกล่าวเพื่อจะเอาเครื่องกลับมาพนักงานแจ้งว่าอัะพเดทซอฟแวร์แล้วใช้งานดีปกติ สุดท้ายก็เป็นอาการเดิมเหมือนไม่ได้ทำ อะไรกับตัวเครื่องให้เลยตอน ซื้อแจ้งว่าถ้าเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องภายในเจ็ดวันนี่เพิ่งผ่านไปแค่ไม่ถึง 4 ชั่วโมงเครื่องพังใช้งานไม่ได้ศูนย์ไม่รับผิดชอบจะให้เราเดินทางไปเวสท์เกตอย่างเดียวเพื่อทำเรื่องเคลม ตอนไปเอาเครื่องคืนหนึ่งทุ่มก่อนจะให้เครื่องมาพนักงานไม่เช็คเครื่องก่อนหรอคะว่าเครื่องยังเป็นอาการเดิมอยู่ ผิดหวังกับการบริการที่นี่มากตอนซื้ออะไรก็ง่ายแต่พอเครื่องมีปัญหาภายในวันด้วยนะไม่ได้ข้ามวันช็อปกลับไม่รับผิดชอบอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่