"True" และ วิบากกรรม After Service ของลูกค้า

กระทู้สนทนา
นับเป็นองค์กรที่ After sevice แย่ และ เละที่สุด
- ทั้งในเรื่องการนัดวันเข้า service
- Call Center ที่รอสายนาน (รอจนจะแก่ตายคาโทรศัพท์ละ)
- ทั้งการโยนกันไปมาระหว่างหน่วยงาน
- ไม่เคยแก้ปัญหา มีแต่แก้ตัว

ถ้าคนไม่พอก็ควรจ้าง เพิ่มนะ บริษัทก็ growth แล้วกำไรก็เยอะ แต่ผลักภาระมาลูกค้ารอ และต้องมาโทรจิก ตามเรื่องเอง อะไรคือความรับผิดชอบต่อลูกค้า

เวลาจ่ายไม่ตรงคุณตัดเน็ตลูกค้า แต่เวลาเกิด case ผิดพลาดพวกคุณไม่เคย แม้แต่ขอโทษลูกค้า หรือชดเชยอะไรเลย

ถ้าไม่ปรับปรุงรัฐบาลใหม่ให้ในการแข่งขัด ลดการผูกขาดเพิ่มขึ้น แล้วลูกค้ามีทางเลือกเมื่อไหร่ ผมพร้อมจะจากย้ายทันที และลูกค้าคุณที่เจอปัญหาซ้ำๆซากๆ ก็คงไม่ต่างกัน

ผมไม่ได้ขู่นะ ผมเตือน !!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่