นับเป็นองค์กรที่ After sevice แย่ และ เละที่สุด
- ทั้งในเรื่องการนัดวันเข้า service
- Call Center ที่รอสายนาน (รอจนจะแก่ตายคาโทรศัพท์ละ)
- ทั้งการโยนกันไปมาระหว่างหน่วยงาน
- ไม่เคยแก้ปัญหา มีแต่แก้ตัว
ถ้าคนไม่พอก็ควรจ้าง เพิ่มนะ บริษัทก็ growth แล้วกำไรก็เยอะ แต่ผลักภาระมาลูกค้ารอ และต้องมาโทรจิก ตามเรื่องเอง อะไรคือความรับผิดชอบต่อลูกค้า
เวลาจ่ายไม่ตรงคุณตัดเน็ตลูกค้า แต่เวลาเกิด case ผิดพลาดพวกคุณไม่เคย แม้แต่ขอโทษลูกค้า หรือชดเชยอะไรเลย
ถ้าไม่ปรับปรุงรัฐบาลใหม่ให้ในการแข่งขัด ลดการผูกขาดเพิ่มขึ้น แล้วลูกค้ามีทางเลือกเมื่อไหร่ ผมพร้อมจะจากย้ายทันที และลูกค้าคุณที่เจอปัญหาซ้ำๆซากๆ ก็คงไม่ต่างกัน
ผมไม่ได้ขู่นะ ผมเตือน !!!
"True" และ วิบากกรรม After Service ของลูกค้า
- ทั้งในเรื่องการนัดวันเข้า service
- Call Center ที่รอสายนาน (รอจนจะแก่ตายคาโทรศัพท์ละ)
- ทั้งการโยนกันไปมาระหว่างหน่วยงาน
- ไม่เคยแก้ปัญหา มีแต่แก้ตัว
ถ้าคนไม่พอก็ควรจ้าง เพิ่มนะ บริษัทก็ growth แล้วกำไรก็เยอะ แต่ผลักภาระมาลูกค้ารอ และต้องมาโทรจิก ตามเรื่องเอง อะไรคือความรับผิดชอบต่อลูกค้า
เวลาจ่ายไม่ตรงคุณตัดเน็ตลูกค้า แต่เวลาเกิด case ผิดพลาดพวกคุณไม่เคย แม้แต่ขอโทษลูกค้า หรือชดเชยอะไรเลย
ถ้าไม่ปรับปรุงรัฐบาลใหม่ให้ในการแข่งขัด ลดการผูกขาดเพิ่มขึ้น แล้วลูกค้ามีทางเลือกเมื่อไหร่ ผมพร้อมจะจากย้ายทันที และลูกค้าคุณที่เจอปัญหาซ้ำๆซากๆ ก็คงไม่ต่างกัน
ผมไม่ได้ขู่นะ ผมเตือน !!!