หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งจาก all online ของ7-11 ไม่ได้รับสินค้า และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
Kerry หรือ KEX ส่งของช้ามาก รอของนาน
เคอรี่ส่งของช้ามาก แจ้งจะส่งภายใน31 ก็ยังมาไม่ถึง ต้นทางส่งมาตั้งแต่ 28 ธค 67 จนวันที่2มค 68 ยังไม่ได้รับพัสดุเลย โทรไป 1217 แอดมินทราบเรื่อง บอกจะเร่งประสานงานให้ ตั้งแต่วันที่ 31 จนตอนวันที่2 ก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8565643
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
สอบถามการติดต่อกับทาง agoda ค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการถามปัญหาและคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ เพราะไม่สามารถเปลี่ยนอีเมลได้ ตอนจอง จองแบบผู้เยี่ยมชมไปแต่ใส่อีเมลผิด แต่ชื่อจองและเบอร์โทรศัพท์ตรงกับตัวจริง ต้องการให้สลิปการจอง
สมาชิกหมายเลข 8356781
ขนส่งJ@Tแย่มาก ทำของไฟไหม้ให้ส่งเรื่องเครมส่งไปแล้วยังไม่ตอบกลับ ใครเป็นบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งของไป อ.เถิน จังหวัดลำปาง ระหว่างทางรถเกิดไฟไหม้ทำให้ของเสียหาย มีพนักงานติดต่อน้องชายผมปลายทางไป บอกของเสียหาย น้องโทรหาเรา บอกของไฟไหม้ เค้าขอหลักฐานการเครม เราเลยขอไลน์พนักงานค
สมาชิกหมายเลข 8567542
KEX - คลังพัสดุปลายทางธนบุรี ไม่นำจ่ายพัสดุ ขอพิกัดเข้าไปรับพัสดุเองหน่อยครับ
KEX - คลังพัสดุปลายทางธนบุรี ไม่นำจ่ายพัสดุ ขอพิกัดเข้าไปรับพัสดุเองหน่อยครับ หาข้อมูลพบว่าในพันทิปมีหลายท่านที่พบปัญหาเดียวกัน ท่านไหนมีประสบการณ์กับที่นี่แล้วมีข้อมูล รบกวนคอมเม้นต์ชี้หมายให้ผมทีคร
DriftMaster
UPS ขนส่ง คิดค่าดำเนินการแพงเกินกว่าเหตุ (100 เท่า) สามารถแจ้ง ศคบ ได้ไหมครับ
ผมสั่งสินค้าจากจีน เป็นไฟ LED 1 ชิ้น ส่งทาง UPS ซึ่งถ้าส่งกับ UPS สินค้าชนืดนี้ UPS แจ้งว่าจะติด Custom 100% ไม่ใช่ Random ตรวจ และค่าใช้จ่ายที่ทาง UPS เรียกเก็บคือ 8000 กว่าบาท ไม่รวมค่า Stora
สมาชิกหมายเลข 7802686
True CC.จะมีคนรับกี่โมงงงง มะลิครั ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
True CC.จะมีคนรับกี่โมงงงง มะลิครั ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อได้ก็บอกให้ติดต่ออีกฝ่ายสรุปโอนไปโอนมา เจอแต่มะลิโอนได้12นาทีไม่มีคนรับ 3-4รอบ เห้อเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 7706276
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
ทำไมวันที่คาดว่าจะได้รับสินค้าของ shopee ถึงขยายและเปลี่ยนแปลงวันเองไปเรื่อย ๆ
เริ่มจาก เราซื้อสินค้าจาก shopee ปกตินี้แหละคะ ปกติเราสั่งแล้วประมาณ 2-3 วันก็ได้แต่ครั้งนี้สั่งตั้งแต่ 28 ธ.ค.67 แล้วร้านก็จัดส่งให้เลย และ ทาง shopee ก็ได้คาดว่าจะได้รับสินค้า คือวันที่ 30 ธ.ค.67 เร
สมาชิกหมายเลข 6023456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากall onlineของเซเว่น ของขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีของ และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
ต้องทำอย่างไรบ้างหรือคะ