ไวไฟบ้านมีปัญหาแจ้งพนักงานทรูแล้วแต่กลับเลิกเวลาออกไปทำไงดี?

ไวไฟบ้านเรามันขึ้นสัญญาณสีแดง LOS กระพริบค่ะเราติดต่อหาทรูตอนแรกพนักงานหุ่นยนต์บอกว่าเราพื้นที่บริเวณบ้านเราสายมีปัญหาจะดำเนินการซ่อมให้เสร็จภายใน 5 โมงเย็นของวันที่ 30/05 เราก็โอเครอได้แต่อยู่ๆฝนตกไฟดับพนักงานก็ส่งข้อความมาแจ้งจะดำเนินการเสร็จภายในเที่ยงคืนสี่สิบนาทีของวันที่30/05หลังจากนั้นเราติดต่อพนังงานไปอีกในช่วงตอนสองทุ่มมีพนังงานที่เป็นคนจริงๆรับสายเราและพูดคุยกับเราว่าจะดำเนินการซ่อมเสร็จภายในตี2ของวันที่ 31/05 เรามีงานต้องทำเลยนั่งรออยู่ตลอดจนตี2กลางคืนเราก็ยังไม่นอนลองเปิดไวไฟดูก็เปิดไม่ได้ ก็เลยปล่อยไปเรานอนตื่นเช้า7โมงโทรไปหาพนักงานไม่รับแต่มีสายพูดของหุ่นยนต์บอกจะแจ้งช่างแล้วดำเนินการซ้อมถ้าแล้วเสร็จจะติดต่อไป 
ไม่เข้าใจตรงที่ทำไมต้องเลื่อนเวลาไปเรื่อยๆทั้งที่มันมีปัญหาแต่บอกว่าทำไม่ได้ตอนนี้โอเคผู้ใช้บริการจะไม่ต้องรอ แต่อันนี้มีปัญหาผัดเปลี่ยนเวลาออกไปแล้วผู้ใช้บริการรอใช้งานอยู่ ส่วนเรื่องติดต่อพนังงานยากมากติดต่อไป3ครั้งหุ่นยนต์พูดไปสองครั้งละกว่าจะเจอคนจริงๆพูดกับผู้ใช้บริการยากมาก ปล.แต่พนักงานเขาเพิ่มเน็ตมือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่