การบริการที่เปลี่ยนไป หรือเฉพาะสาขา?

กระทู้คำถาม
27 พฤษภาคม 2566 เวลาประมาณ 17:30 น. ไปทานไอติมที่ร้าน swensen’s ห้าง โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขา ราชพฤกษ์ เดินมาที่ร้านมานั่งโต๊ะริมนอก แล้วมองหาพนักงานเพื่อรับเมนูไอติม หลังจากดูเมนูเสร็จ รอสั่งไอติมหันไปหน้าร้านเห็นพนักงานยืนหันหลังคุยกับพนง.ในเคาร์เตอร์ ไม่ได้หันมาดูลูกค้า แล้วหันไปหน้าร้าน เลยมองหาพนักงานคนอื่นแทน หลังจากสั่งไอติมแล้ว ยังไม่มีช้อน กระดาษทิชชู่ และน้ำ มาให้ …พอไอติมมาเสริฟ จึงขอช้อน กระดาษทิชชู่กับ พนง. ถึงได้รับ ระหว่างนั่งทานไอติมและยังไม่ได้น้ำ ก็ต้องขอน้ำเปล่า กับ พนง. พอกินเสร็จ ยังไม่ได้รับใบสรุปรายการไอติม จึงสอบถามพนักงาน ว่าต้องจ่ายเงินยังไง ยังไม่ได้ใบสรุปรายการไอติม (ปกติหลังได้รับไอติมครบจะได้ต้องได้รับ) พนักงานบอกให้แจ้งเบอร์โต๊ะ 25 ได้เลย 🥴 รีวิวจบเพียงเท่านี้ 🤧

ปล.ทานมาก็หลายสาขา พึ่งเคยเจอแบบนี้ เยี่ยมจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่