1.ปัญหาทั้งสัญญาณที่ส่งเรื่องและปัญหาคุณภาพสัญญาณที่ส่งไปหลังไมค์ไม่ได้ัรับการแก้ไข และ
2.การติดต่อกลับเรื่องโปรโมชั่นที่กำลังจะหมดลงเพราะครบโปรโมชั่น 1รอบปี แต่ไม่ได้รับการปฎิบัติที่จะรับปากว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง (ตอนนี้ผ่านมา 10 ชั่วโมงแล้ว) ก็ยังไม่ตอบสนอง
มันสะท้อนถึงการทำงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของ AIS แล้วครับ หลังจากที่ประเทศไทยมีค่ายมือถืออยู่ 2ค่าย คงต้องย้ายออกไปอยู่อีกค่าย เพื่อกระจายความเสี่ยงของปัญหา รบกวน True ส่งโปรรายเดือน(ย้ายค่าย) มาพิจารณาให้ด้วยครับ
การตืดต่อกลับของ AIS ล่าช้าขึ้นมากเลยครับ
2.การติดต่อกลับเรื่องโปรโมชั่นที่กำลังจะหมดลงเพราะครบโปรโมชั่น 1รอบปี แต่ไม่ได้รับการปฎิบัติที่จะรับปากว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง (ตอนนี้ผ่านมา 10 ชั่วโมงแล้ว) ก็ยังไม่ตอบสนอง
มันสะท้อนถึงการทำงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของ AIS แล้วครับ หลังจากที่ประเทศไทยมีค่ายมือถืออยู่ 2ค่าย คงต้องย้ายออกไปอยู่อีกค่าย เพื่อกระจายความเสี่ยงของปัญหา รบกวน True ส่งโปรรายเดือน(ย้ายค่าย) มาพิจารณาให้ด้วยครับ