Business development ดูแลส่วนลูกค้าต่างชาติ ควรเรียกเงินเดือนเท่าไหร่ดี

เราสมัครงานในตำแหน่ง Executive Secretary ผู้บริหาร ระดับ C-level ในบริษัทมหาชนเกี่ยวกับโรงพยาบาล มีโอกาสได้สัมภาษณ์กับผู้บริหาร ท่านบอกเรา over qualified อยากให้ไปทำอย่างอื่นที่ตรงกับศักยภาพมากกว่า ทางบริษัทเลยเสนองานทาง Business development ในส่วนงานดูแลลค.ต่างชาติในไทยมาให้

Scope งาน (ดูแลลค.ต่างชาติ) ได้แก่

- ขยายตลาดลค.ต่างชาติ /  รักษาความสัมพันธ์กับลค.เก่า
- เป็นตัวกลางในการ deal งานระหว่างหน้าบ้านกับหลังบ้าน
- คิด+จัด event ในการโปรโมทบริษัท
- รับรองแขก vip เวลามาใช้บริการ
- ไปงาน/ร่วมงาน ที่ลค.หรือ partner เชิญ (หลังเลิกงาน)
- เป็นพิธีกร ภ.ไทย/ภ.อังกฤษ  เมื่อบริษัทจัดงาน
- มี skill การทำ presentation
- ติดตามทวงหนี้หรือชำระเกินเวลา กับบริษัทลค.

ส่วนตัวเรามีประสบการณ์ทำงาน (เรียงจากอดีต-ปัจจุบัน)

- ด้าน investment แบงค์ไทยขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง 6ปี (ลค.รายย่อย/รายใหญ่ เป็นคนไทย)
- งานด้านผู้ช่วยผู้บริหาร (ที่ต้องใช้ทักษะภ.อังกฤษ/เราทำงานที่ต่างประเทศ) 8ปี 
- งานด้าน Margeting บริษัทจำกัด 2ปี (ทำงานที่ไทย/ดีลกับลค.ต่างชาติ)

ทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน ไทยและอังกฤษ ระดับดี

Range เงินเดือนที่เหมาะสม ควรเรียกเท่าไหร่ดี ?

ขอบคุณค่ะ
[code]ใส่โค้ด
[/code]

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่