ธนาคารกสิกรไทย จะบล๊อคค่าบริการรายเดือนเวปนอก แจ้งลูกค้าก่อนมั้ยครับ

ขอแชร์ปัญหาปวดหัวกับการบริการของธนาคารกสิกรไทยหน่อยครับ
อยู่ดีๆก็บล๊อคการจ่ายเงินค่ารายเดือนของบริการจากเวปอเมริกาแห่งหนึ่ง
นโยบายการป้องกันการโจรกรรมออนไลน์ของทางธนาคารเป็นสิ่งดีนะครับ ผมสนับสนุนมาก
แต่การที่จะละลาบละล้วงตัดสินใจกันเองหรือสร้างระบบที่เข้ามาบล๊อคการใช้จ่ายของลูกค้ามันใช่เหรอครับ
ต้องโทรติดต่อนับครั้งไม่ถ้วนแต่ก็ยังแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้ ทางบริษัทก็ต้องหยุดให้บริการเพราะตัดเงินจากบัตรเครดิตการ์ดไม่ได้
ที่แย่ที่สุดคือไมมีการแจ้งลูกค้าล่วงหน้าเกี่ยวกับนโยบายนี้ ขณะที่โพสบัตรก็ยังใช้ไม่ได้นะครับ รบกวนแก้ไขด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่