ค่าธรรมเนียม กรุงไทย

วันที่ 30 พค 2559 ได้ไปติดต่อกับธนาคารกรุงไทยสาขาพาราไดซ์ ถนนศรีนครินทร์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเปลี่ยนบัตรจากแถบแม่เหล็กเป็นแบบชิป บัตรประเภทคลาสสิก ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 59 แล้วกรณีที่ลูกค้าที่เคยมาเปลี่ยนก่อนหน้าวันดังกล่าวแล้วธนาคารเรียกเก็บไปแล้วจะคืนด้วยไหม     
พนักงาน ญ : ไม่เก็บค่าธรรมเนียมเริ่ม 1 มิ.ย. คะ หนูก็พึ่งได้รับหนังสือเวียนคะ
ดิฉัน : ธนาคารจะน่าให้คืนค่าธรรมเนียมลูกค้าย้อนไปตั้งแต่วันที่ธนาคารประกาศนโยบายว่าเรียกเก็บค่าธรรมเนียมนะ
พนักงาน ญ : .......
ดิฉัน : แล้วจะ COMMENT ได้ที่ไหน
พนักงาน ช : ถ้าพี่จะ COMMENT ไปที่ธนาคารแห่งประเทศไทย ไม่ต้อง COMMENT ที่กรุงไทย เพราะกรุงไทยรับนโยบายมาจากธนาคารแห่งประเทศไทย พี่ลองคิดดูธนาคารอื่นที่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมค่าออกบัตร แต่ค่าธรรมเนียมรายปีแพงกว่ากรุงไทยตั้งเยอะ อย่างธนาคารกสิกรไทย
ดิฉัน : ...... (พูดไม่ออกแล้วเดินจากมา)

ดิฉันเคืองมากกกก ถามเรื่องค่าธรรมเปลี่ยนบัตร ยิ้มงงงงง ชักแม่น้ำทั้ง 5 พาดพิงไปเรื่อย ถ้ามีเงินในบัญชีสัก 3 ล้าน จะปิดบัญชีให้พนักงาน ช หัวหมุนเลย ถ้างั้นขอ COMMENT ใน PANTIP เลยคะ เผื่อเป็นกระบอกเสียงในความเสมอภาคในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่