ติดต่อshopeeแบบมีเจ้าหน้าที่คุยได้ไหมคะ

เราซื้อสินค้าผ่านshopee ได้สินค้าแล้วเห็นแพคเกจปกติดี ก็กดรับไป
แต่พอแกะทานถึงทราบว่าเป็นของปลอม
ติดต่อshopee ก็มีเมลกลับมา ว่าให้ติดต่อเจรจากับร้านเองก่อน
เพราะหมดระยะรับประกันแล้ว

แชทคุยกับคนขายอยู่นาน
คนขายยืนยันว่าจะคืนเงินผ่านshopeeเท่านั้น
ติดต่อกลับไปหาshopee ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
ไม่ทราบว่าจะรู้เรื่องกันเมื่อไหร่
เบื่อมากๆเลยค่ะ

โทรไปcall center ก็มีแต่แนะนำให้ไปตามช่องทางอัตโนมัติอยู่ดี

ขอรบกวนแนะนำช่องทางด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่