ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะเจ้าหน้าที่ของทรูไม่อธิบายรายละเอียด เราเรียกร้องอะไรได้บ้างแบบนี้

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าที่บ้านมีการติดตั้งเน็ตบ้านของทรู โปร 399  1000/500 และได้ซิมทรู ( เบอร์ใหม่ ) โทร 200 นาทีเน็ต 10 Mbps. ตั้งแต่วันที่ 8/5/23

ซึ่งผมได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนอยู่แล้ว และแพ็คเกจมือถือที่ใช้อยู่ โทร 300 นาที เน็ต 20 Mbps. ราคา 399.  ผมเลยต้องการลดค่าใช้จ่าย เลยจะยกเลิกแพ็คเกจของเบอร์มือถือ และนำเบอร์ที่ใช้อยู่ไปผูกกับเน็ตบ้านแทน 

ซึ่งก่อนหน้าที่จะติดเน็ตบ้าน ผมก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทรูเรียบร้อยแล้ว ว่าต้องการนำเบอร์ที่ใช้อยู่ไปผูกกับเน็ตบ้าน (แจ้งถึง 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ 2  )  เจ้าหน้าที่ก็บอกสามารถผูกได้ เดี๋ยวจะประสานงานให้. 

แต่พอมาถึงวันนี้ ผมโทรไปเช็คอีกที  ปรากฏว่าไม่มีการนำเบอร์ที่ใช้อยู่ไปผูกกับเน็ตบ้าน ทำให้ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้ง 2 ส่วน ทั้งเน็ตบ้านแล้วเบอร์รายเดือนมือถือ ซึ่งถ้าต้องการจะทำเรื่องผมต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์เท่านั้น 

แบบนี้ผมสามารถทำยังไงได้บ้านครับ เมื่อเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน และไม่อธิบายไม่ครบถ้วน ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ แทนที่จะเสียแค่ 399 ผมกลับต้องเสีย 798
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่