หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนทรูไม่ได้ เข้าหน้าเว็บไปมีแต่แพ็คเกจเสริม โทร *1242 ระบบ AI บอกเปลี่ยนไม่ได้ งง เลย จะกระทบสิทธ แต่คือเราจะเปลี่ยน กระทบก็กระทบ ใช้ 5G ultar 50GB 1 เดือนมันไม่พอ ว่าจะไปใช้ไม่จำกัดแบบธรรมดาดีกว่า ทรูมาเปลี่ยนให้ผมที ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก แพ็คเกจ 5G Fixxy 399U 20Mbps70GB UL ทำอย่างไร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัคร 5G Fixxy 399U 20Mbps70GB UL เราอยากยกเลิกเพราะเราอยากเปลี่ยนไปใช้แบบเน็ตบ้านWi-Fi มันเหมาะกับการใช้งานของเรามากกว่า แล้วราคาแพงมากเน็ตใช้แป๊บเดียวก็หมดแล้วไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ เ
สมาชิกหมายเลข 6726649
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
สอยถามวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือน
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน แต่เดิมผมได้รับโปรโมชั่นจากทางทรูแพ็คเกจราคา 499 แต่พอปีนี้หมดโปรโมชั่นแล้วราคาขึ้นมา 847 เลย พอจะเข้าไปเปลี่ยนเองอัตโนมัติทั้งผ่าน iTru
สมาชิกหมายเลข 8568245
กดสมัครเน็ต 120GB (FUP 1Mbps) หมายถึงยังไงคะ
กดเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนผ่านแอป True i service ไป ในแอปแจ้ง 120GB ความเร็วสูงสุด 1Gbps แต่พอ sms แจ้งมาเป็นแพ็คเกจ 120GB (FUP 1mbps) หมายความว่ายังไงคะ ไม่เคยเจอคำว่า FUP ค่ะ แพ็คเกจปัจจุบันเป็น 80GB
สมาชิกหมายเลข 2972337
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
สมัครแพ็คเกจทรูที่โทรผ่านเบอร์มา แล้วสัญญาณเป็น4gตลอดจากที่เคยเป็น5g
เรื่องมีอยู่ว่ามีเบอร์ทรูโทรมาอธิบายแพ็คเกจเน็ต5g ไม่จำกัด 4g เหลือ20mps จากโปรที่สมัครเอง499 20mps ส่วนโทรฟรีก็ใช้เงินคืนสมัคร ตอนนี้599 สรุปได้ใช้20mpsเหมือนเดิมหรอครับ ละพอโทรก็เริ่มใช้แพ็คเกจ แต่ก
สมาชิกหมายเลข 6370130
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
พอดีต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู1242 เกี่ยวกับทีวีค่ะแต่ติดต่อไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย ทีวีขึ้นCA 4 ส่งยืนยันกี่รอบก็ไม่หายยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4549936
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแต่โทร* 1 2 4 2 ทีไรก็ไม่เคยโทรติดเจ้าหน้าที่ได้เลย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569865
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนทรูไม่ได้