เงินคืนลาซาด้าใช้งานไม่ได้

ปกติเราเป็นลูกค้าลาซาด้าประจำ เพราะชอบที่มีส่วนลด และคูปองเงินคืน ยอดซื้อเดือนๆเป็นหมื่น แต่มีปัญหาเริ่มจากวันที่ 15 พ.ค 2566 เราก็ซื้อของตามปกติเพราะเป็นช่วงโปรโมชั่น แต่ก็ไม่สามารถใช้เงินคืนมาเป็นส่วนลดสินค้าได้ ระบบแจ้งว่าให้สั่งซื้อใหม่โดยไม่ใช้คูปอง เราก็ติดต่อ call center ของลาซาด้าก็บอกว่าให้ลองซื้อของ 2-3 ออเดอร์แบบไม่ใช้ส่วนลดใดๆ ระบบจะปลดล้อคให้เอง แต่เรามา search ในพันทิปก็เจอว่ามีคนเจอปัญหานี้เยอะมาก และทำตามที่ call center บอกก็ยังไม่ได้ สุดท้ายเงินคืนก็หมดอายุไปเอง เรารู้สึกเหมือนลาซาด้าเอาเปรียบลูกค้า สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ หรือฟ้องหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหมคะ
ครองผู้บริโภคได้ไหมคะ เอาจริงๆราคาของในลาซาด้าค่อนข้างแพงกว่าในแอฟส้ม แต่ถ้าใช้ส่วนลด คูปองต่างๆจะทำให้ถูกกว่า ถ้าใช้ไม่ได้ต่อไปก็คงไม่เป็นลูกค้าแล้วล่ะ เลิกขาด 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่