เป็นลูกค้าAISมามากกว่า10ปี ผลที่ได้รับคือการบริการที่ห่วยสุดๆ มีใครเจอหนักกว่านี้ไหม

กระทู้คำถาม
ผมเริ่มใช้ เครือข่าย เอไอเอส ตั้งแต่ ปี 52 53 แบบรายเดือนมาโดยตลอด ช่วงนึงใช้แบบ 699 รายเดือนมาหลายปีมากๆ จนใช้โปร ซื้อมือถือของเอไอเอส ไปสองเครื่อง แนะนำทั้ง พ่อ แม่ น้องสาว เมีย พ่อตา แม่ยาย คนอื่นๆ ก็ใช้ รวมถึง อินเตอร์เน็ตบ้าน สามหลัง ใช้ของ เอไอเอสไฟเบอร์ ทุกหลัง แต่อยู่มาวันนึง มีโทรสัพท์จากเอไอเอสโทรมาบอกว่า คุณมีสิทธิ์พิเศษ ได้โปรลด 50% 749 จากปกติ พันกว่า แล้วมีสิทธิพิเศษได้รับ พรีเมี่ยมอะไรสักอย่างเพิ่มเติมแบบฟรีๆ มาเสนอให้ ก็ตอบตกลงไปแค่ 749 บาทเพราะเค้าบอกว่า คุณใช้เน็ตเดือนนึง เฉลี่ย 35 เมกกะไบ อันนี้เราแถมให้ 55 เมกกะไบ พร้อมซิมฟรี แชร์เน็ต 
แต่เราก็ไม่เปิดอีกซิม พอใช้ไปได้สักครึ่งเดือน เริ่มไม่โอเครละ อินเตอเน็ตหมดไวมาก ทั้งที่เล่นน้อยกว่าปกติด้วยซ้ำ พอจะครบเดือน จึงโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้คือ ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องไปยกเลิกเอง แล้วหาโปรใหม่เอาเอง ที่ศูนย์ ทั้งที่ตอนที่เปลี่ยนให้ เปลี่ยนโดยที่ไม่ได้ไปที่ศูนย์เลย พอไปถึงศูนย์ ก็เอาซิมไปคืนและยกเลิกซิมแชร์ แต่โปรเก่าเค้าบอกว่าหมดอายุแล้ว คงต้องใช้อันเดิมที่แพงกว่าเดิม และยกเลิกแพ็คเก็จเสริมที่มาแบบงงๆ พอรอบบิลใหม่มา กลับยังมีค่าแพ็คเก็จเสริม ที่ไม่เคยสมัครติดมาอีก คิดยอดเงินมาพันกว่าบาท ถ้าหมดสัญญา ผมคงย้ายหนี เกินเยียวยามากๆกับการบริการแบบนี้ โทรไป1175 ก็บอกรับเรื่องไว้แล้วหายไป ไม่ติดต่อกลับ ประทับใจกับการบริการมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่