แอร์รถยนต์ ฝั่ง high สูง

ข้อมูลของรถคร่าวๆ
- รถเก๋ง civic ek น้ำยา r134a ล้างระบบทั้งหมด เปลี่ยนคอมแอร์มือ 2 วาล์วมือ 1 ตู้แอร์ญี่ปุ่นมือ 2 คอยร้อน formula 22mm มือ 1 เปลี่ยนพัดลมอัพเกรดเป็น 7 ใบพัด denso รถเย็นดีครับแต่กว่าจะเย็นช้าหน่อยถ้าเจอแดดจัดๆ 40 องศา ถ้าเปิดนานๆไป ก็ลงไปถึง 6-7 องศาครับ เย็นดี ส่วนน้ำยาน่าจะค่อนข้างเต็ม มีขุ่นบ้างใสบ้างตอนที่แอร์ทำงาน
- สงสัยเลยทำการซื้อเกจมาต่อ ตอนยังไม่สตาร์ทเครื่อง ฝั่ง low กับฝั่ง high เท่ากัน ตอนนั้นวัดที่ อุณหภูมิ 40 วัดได้ 110 หลังจากเปิดแอร์ ฝั่ง low จะอยู่ที่ 40-45 ฝั่ง high จากค้างแถวๆ 230-240 หลังจากนั้นปล่อยทั้งไว้ก็จะลงมาเรื่อยๆ ฝั่ง low 30 ฝั่ง high 210 จอดเดินเบาแบบนี้คือปกติใช่ไหมครับ แล้วถ้าเร่งเครื่องอยู่กับที่ ฝั่ง low 30 แต่ high สูงขึ้นเรื่อยๆ จน ถึง 300 เลยอะครับ ไม่แน่ใจว่าผิดปกติไหม
- เวลาแอร์ทำงาน จอดเดินเบารอบสั่นนิดเดียว ถือว่าปกติครับ แต่เวลาขับถ้าแอร์มีการต่อรถก็จะอืดรอบขึ้นช้า ถ้าแอร์ตัดก็จะพุ่งขึ้นมาครับ

ใครมีความรู้แนะนำหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่