วันนี้ต่อเกจอ่านความดันขณะเดินเบา โดยที่วันแม่ที่ผ่านมาแอร์ไม่เย็นจึงไปร้านประจำ สง่ามอเตอร์ แต่ไม่เปิด [น่าจะรู้อยู่แล้ว ดันไปอีก]
ขากลับเลยแวะร้านใกล้ๆ ลุงแกต่อเกจ ดึงสายคันเร่ง แล้วบอกว่าคอมเพรสเซอร์ไม่ค่อยมีกำลังแล้ว จากนั้นเติมน้ำยาให้หนึ่งปิ๊ด เบ็ดเสร็จ 400
จากวันนั้นหละครับ ปิ๊ดละ 400 [รวมค่าครูแล้ว] เลยอยากลองปิ๊ดเอง จะได้ประหยัด
ความดัน L และ H เดินเบา หากดูตามกราฟของรถผมแล้ว L47 psi H195 psi ดูเหมือนจะยังปกติ
ความดัน 3,000 รอบ L ราว 30-35 psi H ไม่ทันจำ
คำถามคือ 2 บรรทัดบนบอกอะไรผมได้มากกว่านี้หรือไม่ครับ ถามในแง่ของประสบการณ์
ความดันน้ำยาแอร์ ท่อ Low ท่อ High แบบนี้สามารถบอกอะำรเราได้บ้างครับ
วันนี้ต่อเกจอ่านความดันขณะเดินเบา โดยที่วันแม่ที่ผ่านมาแอร์ไม่เย็นจึงไปร้านประจำ สง่ามอเตอร์ แต่ไม่เปิด [น่าจะรู้อยู่แล้ว ดันไปอีก]
ขากลับเลยแวะร้านใกล้ๆ ลุงแกต่อเกจ ดึงสายคันเร่ง แล้วบอกว่าคอมเพรสเซอร์ไม่ค่อยมีกำลังแล้ว จากนั้นเติมน้ำยาให้หนึ่งปิ๊ด เบ็ดเสร็จ 400
จากวันนั้นหละครับ ปิ๊ดละ 400 [รวมค่าครูแล้ว] เลยอยากลองปิ๊ดเอง จะได้ประหยัด
ความดัน L และ H เดินเบา หากดูตามกราฟของรถผมแล้ว L47 psi H195 psi ดูเหมือนจะยังปกติ
ความดัน 3,000 รอบ L ราว 30-35 psi H ไม่ทันจำ
คำถามคือ 2 บรรทัดบนบอกอะไรผมได้มากกว่านี้หรือไม่ครับ ถามในแง่ของประสบการณ์