1.ขอเบอร์02 ที่สาขา สำเร็จ
เจ้าหน้าเคาว์เตอร์แจ้งว่าพรุ่งนี้
นำสายโทรศัพท์บ้านเสียบกับRouter Internet
2.วันถัดไปทำตามคำแนะ ไม่พบช่องเสียบโทรศัพท์บ้าน
3.ไลน์สอบถามผ่านไลน์สาขาเซ็นทรัลพระราม2
(สาขาที่ห้องเล็กๆ)ถ่ายรูปไปขอความช่วยเหลือ
4.เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งให้โทรเข้า 1242 หรือ 1239
(นามนิติบุคคล)
5.แวะไปที่สาขาด้วยตนเองเพื่อขอความช่วยเหลือ
ได้คำแนะนำตามเดิมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
6.กลับบ้านโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 4 สาย
ฟังระบบอัตโนมัติและกดตามไม่มีหัวเรื่อง
ที่ต้องการติดต่อ พยายามฟังหัวข้ออื่นๆ
พอกดแล้วให้ใส่เลขที่ บัตร ปชช.
ใส่แล้วระบบแจ้งเราไม่ใส่ตามเวลาที่กำหนด
ขั้นตอนนี้คิดว่าเพราะจดในนามนิติ
ใส่เลขที่บัตร ปชช.ระบบไม่พบข้อมูล
จึงแจ้งให้กดใหม่อีกครั้ง พยายามกด
จนระบบแจ้ง ท่านไม่ได้ทำรายการ
ตามเวลาที่กำหนดแนะนำติดต่อTrue Service
4 สาย สายละ 2-3 นาที โดนตัดทิ้งทั้งหมด
7.ลองLogin True Service ติดปัญหาLogin ไม่ได้
ปัจจุบันยังใช้งานเบอร์ 02 ไม่ได้
-ขอความช่วยหลายทางแล้ว
คำถามคือ ต้องติดต่อใครไปหน้าเคาว์เตอร์แล้ว
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้ว พยายามLogin True Service แล้ว
ขอเบอร์ 02 ที่True แต่ใช้ไม่ได้
เจ้าหน้าเคาว์เตอร์แจ้งว่าพรุ่งนี้
นำสายโทรศัพท์บ้านเสียบกับRouter Internet
2.วันถัดไปทำตามคำแนะ ไม่พบช่องเสียบโทรศัพท์บ้าน
3.ไลน์สอบถามผ่านไลน์สาขาเซ็นทรัลพระราม2
(สาขาที่ห้องเล็กๆ)ถ่ายรูปไปขอความช่วยเหลือ
4.เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งให้โทรเข้า 1242 หรือ 1239
(นามนิติบุคคล)
5.แวะไปที่สาขาด้วยตนเองเพื่อขอความช่วยเหลือ
ได้คำแนะนำตามเดิมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
6.กลับบ้านโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 4 สาย
ฟังระบบอัตโนมัติและกดตามไม่มีหัวเรื่อง
ที่ต้องการติดต่อ พยายามฟังหัวข้ออื่นๆ
พอกดแล้วให้ใส่เลขที่ บัตร ปชช.
ใส่แล้วระบบแจ้งเราไม่ใส่ตามเวลาที่กำหนด
ขั้นตอนนี้คิดว่าเพราะจดในนามนิติ
ใส่เลขที่บัตร ปชช.ระบบไม่พบข้อมูล
จึงแจ้งให้กดใหม่อีกครั้ง พยายามกด
จนระบบแจ้ง ท่านไม่ได้ทำรายการ
ตามเวลาที่กำหนดแนะนำติดต่อTrue Service
4 สาย สายละ 2-3 นาที โดนตัดทิ้งทั้งหมด
7.ลองLogin True Service ติดปัญหาLogin ไม่ได้
ปัจจุบันยังใช้งานเบอร์ 02 ไม่ได้
-ขอความช่วยหลายทางแล้ว
คำถามคือ ต้องติดต่อใครไปหน้าเคาว์เตอร์แล้ว
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้ว พยายามLogin True Service แล้ว