ฝากถึง J&T สนง.ใหญ่ : พนักงานทำเต็มที่ แต่ควรพัฒนาระบบให้ support พนักงานกว่านี้

เรามาจากเขตคันนายาว ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาอยู่
ตอนนี้เราได้ทำเคลม และได้รับเงินคืนแล้ว ได้ในวันเดียวกันเลย ไม่กี่ชั่วโมงเอง รวดเร็วมาก ๆ
น้อง ๆ เขตคันนายาวทำงานดีมาก ต้องขอบคุณจริง ๆ (พอดีเราเข้าไปถึงที่คลังใหม่เลย)
เห็นภาพแล้ว เห็นใจน้อง ๆ ค่ะ ทำงานกันตลอดแทบไม่ได้พัก
ใครที่ไปแล้วบอกว่าโกดังปิด อันนั้นเป็นอันเก่า
อันใหม่จะอยู่ในซอยแรกซ้ายมือ ถ้าเข้า ซ.จากรามอินทรา 62
 
อยากขอบคุณทุกท่านที่ช่วยประสานงาน
จนได้รับค่าชดใช้คืนเต็มจำนวนในที่สุดค่ะ
น้อง ๆ สาขาคันนายาวทุกท่าน น่ารักมาก ๆ ขอบคุณจริง ๆ
น้องพนักงานผู้หญิง สาขาคลองสาน (โทรหาติดตลอด ช่วยเหลืออย่างเต็มที่)
น้องกันยารัตน์ ไวยลาภ สาขาใหญ่ (ติดต่อมาช่วยเหลือเองใน FB แนะนำให้ไปที่คลัง เราจึงได้ทำเคลม)
น้องวัชรศิโรตม์  แอดมิน J&T ในพันทิป (รับเรื่องและตอบสม่ำเสมอ ไม่ทิ้งลูกค้า)
และแอดมินทุกคน ทางเว็บไซต์ของ J&T (ตั้งใจตอบ และประสานงานให้ทุกครั้ง)
รวมถึงน้องแตม ทำงานที่ไปรษณีย์ไทย (พยายามช่วยติดต่อเพื่อนทาง J&T ให้ และแนะนำให้ไปที่คลัง)
 
ขอบคุณทุกคนมาก
เราจะบอกตรง ๆ ว่าช่วงแรกตามลำบากและกังวลมาก เพราะ 1470 โทรไปไม่มีคนรับเลย
ถ้าเป็นไปได้ อยากฝากบริษัท J&T ว่าพนักงานของคุณทำงานกันดีมาก ทุกคนเต็มที่และเหนื่อย
บริษัทควรเห็นใจพนักงาน และปรับปรุงระบบให้พนักงานทำงานได้สบายขึ้น

สนง. ใหญ่ ควรลงมาดูหน้างานจริงและร่วมวางระบบกับคนในพื้นที่ (เพราะคนในพื้นที่รู้จริงกว่า)
ข้อเสียของบริษัทคุณคือติดต่อยาก จากเคสเรา ทำให้ลูกค้าร้อนใจ
ถ้าติดต่อได้ มีคนรับเรื่อง ลูกค้าจะรู้สึกมั่นคงว่ามีคนรับผิดชอบ
เมื่อทำให้ลูกค้าใจเย็นได้ ที่เหลือก็แค่รีบ Run พัสดุตามหน้างานเท่าที่ทำได้
แต่น้อง ๆ พนักงาน เขาทำงานเต็มที่นะ จากที่เห็นของจริงมาวันนี้ ทุกคนควรได้ค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ
 
เป็นกำลังใจให้น้อง ๆ J&T
ขอบคุณมาก ๆ ที่คอยช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่กันทุกฝ่าย เราประทับใจมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่