มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่J&T ได้ยังไงบ้าง

สั่งของอินไลน์มาไม่ค่อยมีปัญหา มาเจอเจ้านี่ และสาขานี่2รอบแล้วเป็นแบบนี้ จากเบอที่ขึ้นให้ในสถานะเป็นพนักงานคนเดียวกันด้วย คือเราสั่งของในติ๊กต๊อกมาส่งที่ไซต์งาน เพราะเป็นของที่ใช้ในไซต์ แล้วขึ้นสถานะจัดส่งวันที่24/3/24 แต่ตกเย็นมาขึ้นจัดส่งไม่สำเร็จ:ลูกค้าเลื่อนวันจัดส่ง ทั้งๆที่ยังไม่มีการโทรมา วันต่อมามีเบอร์โทรมาถาม ว่าได้สั่งของในต๊กต๊อกไหมบอกว่าใช่ แล้วได้เลื่อนวันจัดส่งไหม เราก็บอกว่าไม่ แล้วก็ไม่มีพนักงานโทรมาด้วยว่าจะมาส่ง เขาก็ถามย้ำว่ายืนยันใช่ไหมว่าไม่มีพนักงานโทรมาส่งของ เราก็บอกใช่ เขาก็แจ้งว่าจะตามพัสดุให้ เราก็โอเคแล้วก็วางสายไป จนผ่านมาตอนเย็นก็ยังไม่มีมา สถานะจัดส่งขึ้นแบบเดิมว่าจัดส่งไม่สำเร็จลูกค้าเปลี่ยนวันจัดส่ง จนวันที่27 มีขนส่งโทรมา1สาย แต่เราไม่ได้รับเพราะประชุมอยู่ พอเห็นโทรกลับก็ไม่รับสายไม่ได้โทรแค่สายเดียวด้วย วันนี้28 พยายามตามโทรทั้งเบอร์ขนส่งที่ให้มาในสถานะจัดส่ง ทั้งเบอร์ที่เคยโทรมาถาม ก็ไม่มีเบอร์คนรับ ไปค้นหาเบอร์ติดต่อตามเว็บ แต่ละสาขาก็เห็นเป็นเบอร์เดียวกัน โทรทั้งเบอร์020095678 ทั้งสายด่วน1470   ติดต่อไม่ได้ มีมาทำไมก็ไม่รู้ ให้กดแต่ตัวเลข แต่ไม่มีเลขให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ รอบก่อนสั่งของมาส่งที่นี้ก็เป็นแบบนี้กว่าจะมาส่งได้ สั่งไปส่งที่บ้านก็ไม่เป็น เป็นแค่เวลามาส่งที่สาขานี้ ครั้งที่แล้วยังพอพยายามเข้าใจว่าอาจมาส่งไม่ทัน ครั้งนี้มันขึ้นสถานะว่า ถ้าเปลี่ยนแปลงอีกจะถูกตีกลับ ของเราก็ต้องใช้ ต้องมาเสียเวลาอีก เฮ้ออออ😩

: เขียนกระทุ้ตอนบ่าย2กว่า จะมีมาส่งไหมก็ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่