เอาไปใช้งาน ที่ เวียนนา เมื่อต้นเดิอนที่ผ่านมา ทั้งร้านอาหาร supermarket ทั้งยอด หลักสิบ หรือ หลักร้อย ยูโร ก็ใช้งานไม่ได้ เลยใช้บัตรอื่นแทน ก็ใช้งานได้เป็นปกติ พอกลับมา ด้วยความหวังดี โทรแจ้ง Call Center ตามหลังบัตร ซึ่งคิดผิดครับ เพราขัดใจ ตั้งแต่ คำถาม แสดงตัวตน และ น้ำเสียงที่ถาม call center ก็เลือกคำถามที่อาจมีหลายคำตอบ เช่น บัญชีเลขนี้ xxx สาขาไหน , ใช้งานบัญชีเลขนี้ xxxx ครั้งล่าสุด เมื่อไร ซึ่ง ใครจะไปจำได้ชัดครับ เพราะใช้งาน กรุงไทย หลายบัญชี หลายสาขา และใช้บ่อยๆ เป็นประจำ แต่ก็ตอบไป เพราะเข้าใจว่าเป็นหน้าที่และ หลักการของเขา ทำให้ต้องตอบคำถามแสดงตัวติน เกือบ 10 คำถาม ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เคยโทรมาคุยกับธนาคาร
แต่ พอเข้าเรือง ที่เอาบัตรไปใช้งานไม่ได้ ก็ได้รับคำตอบว่า ตรวจสอบแล้ว เงินในบัตรไม่พอ อารมณ์เลยขึ้นครับ มีเงินในบัตรหลักหมื่นบาท รูดไป แค่ สิบกว่ายูโร ก็ยังไม่ได้ เงินจะไม่พอได้ยังไง และ call center ก็บอกเพียงแค่ ตรวจดูแล้ว ใน log มีการใช้งานครั้งเดียว แต่เงินในบัตรไม่พอ ไม่มีเหตุผลอื่น ทั้งที เราพยายามใช้งานอย่างน้อย 3-4 ครั้ง ทั้งใน เวียนนา และ เมืองอื่น
มีใครเจอว่าใช้งาน Travel card ของกรุงไทย ไม่ได้บ้างครับ เจอเหตุผลเงินไม่ไพอ ทั้งที่มัเงินพอแน่ๆไหมครับ
หรือ ใครเคยเจอ Call center สามคำถามแสดงตัวตน งี่เง่า บ้างไหมครับ
Travel Card กรุงไทย ใช้งานต่างประเทศ ไม่ได้
แต่ พอเข้าเรือง ที่เอาบัตรไปใช้งานไม่ได้ ก็ได้รับคำตอบว่า ตรวจสอบแล้ว เงินในบัตรไม่พอ อารมณ์เลยขึ้นครับ มีเงินในบัตรหลักหมื่นบาท รูดไป แค่ สิบกว่ายูโร ก็ยังไม่ได้ เงินจะไม่พอได้ยังไง และ call center ก็บอกเพียงแค่ ตรวจดูแล้ว ใน log มีการใช้งานครั้งเดียว แต่เงินในบัตรไม่พอ ไม่มีเหตุผลอื่น ทั้งที เราพยายามใช้งานอย่างน้อย 3-4 ครั้ง ทั้งใน เวียนนา และ เมืองอื่น
มีใครเจอว่าใช้งาน Travel card ของกรุงไทย ไม่ได้บ้างครับ เจอเหตุผลเงินไม่ไพอ ทั้งที่มัเงินพอแน่ๆไหมครับ
หรือ ใครเคยเจอ Call center สามคำถามแสดงตัวตน งี่เง่า บ้างไหมครับ