พนักงานของธนาคารกสิกร กับคำถามแบบนี้กับลูกค้าได้ด้วยหรอ ??

เรื่องนี้เป็นของเพื่อนผม แล้วผมอยากจะสอบถามไปทางธนาคารกสิกรว่า คุณอบรมพนักงานของคุณอย่างไร

เรื่องมีอยู่ว่า ( ก๊อปมาจาก เฟสของเพื่อน โดยไม่ได้ตัดคำพูดออกแต่อย่างใด )

เมื่อวานไปธนาคารกสิกรที่บิ๊กซี ก็นั่งรอแฟนทำธุรกรรมกับลูก มี จนท.ธนาคารเดินเข้ามาจับๆแขนลูกและถามว่าน้องเป็นดาวหรอค่ะ เราก็งง เลยถามกลับไปว่า ดาวอะไรหรอค่ะ เจ้าหน้าที่ก็พูดแบบเสียงเน้นก็ดาวไงดาวอ่ะ เราเลยตอบไปไม่เข้าใจคืออะไร จนท.ก็เดินถอยหลังไปและเดินมาหาเราใหม่ ถามว่าผู้ชายหรือผู้หญิง แต่ตอนนั้นเราก็พูดไปว่าดาวที่พูดคือหมายถึงดาวน์ซินโดรมหรอ จนท.ตอบ ใช่
เราบอกลูกไม่ได้เป็นแบบเสียงดุและสูงมากกกกก
จนท. ก็ขอโทษอย่างไว คิดในใจไม่ขอโทษ โดนแน่
แค่รู้สึกว่า ทำไมถึงกล้าทักแบบนี้ ถึงต่อให้เป็นหรือไม่เป็นก็ไม่ควรทักป่ะ อายุก็เกือบจะ60แล้ว เห้อออออพูดไม่คิด

ผมไม่อยากจะใส่ความคิดเห็นส่วนตัวของผมลงไป เพราะมันจะยาวเอาเป็นว่า

ถ้าทางธนาคารเห็น โพสนี้แล้วอยากจะติดต่อ เจ้าของเรื่อง เดี่ยวผมจะให้ข้อมูล ทางกล่องข้อความนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่