เราจองชามกับ 7/11 สาขาซอยอ่อนนุช 66 เมื่อปีที่แล้ว เป็นเซ็ทชาม 4 ใบพวกมายเมโลดี้,คิตตี้ ฯลฯ ซึ่งครั้งแรกที่จองไป 1 เซ็ท ก็ได้ของมาแล้วเกิดถูกใจ ถามพนักงานว่าจองได้อีกไหม พนักงานก็รับจอง ครั้งสุดท้ายจองไป 2 เซ็ท หักคะแนนกับชำระเงินเรียบร้อย พนักงานบอกจะมีข้อความเข้าไปเมื่อของมาถึง เรารอจนลืม จนกระทั่งเมื่อเมษาที่ผ่านมา มีข้อความให้ไปรับ แต่กลับได้คำตอบว่าร้านเปลี่ยนมือเจ้าของ ก็เลยไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวจะสอบถามส่วนกลางของ 7/11 ให้ อาทิตย์นึงผ่านไปก็เงียบ เราเลยเข้าไปที่ร้านทวงอีกรอบ พนักงานบอกกำลังดำเนินการ ได้เรื่องแล้วจะโทรกลับ ผ่านไปอีก 2 วันก็เงียบ เราเลยตัดสินใจโทรหา 7/11 ร้องเรียนโดยตรง คุยกับพนักงานที่รับสายตั้งนาน สุดท้ายพนักงานกลับถามว่าตกลงยังไม่ได้รับอะไรคะ งงเลย แล้วที่พูดกันตั้งนานคืออะไร พนักงานคนนั้นก็บอกจะรับเรื่องตรวจสอบให้ ผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ก็เงียบ เราก็โทรเข้าไปใหม่ พนักงานก็บอกกำลังดำเนินการอยู่ แล้ววันนี้ที่สาขาอ่อนนุชโทรมา บอกว่าพยายามตามให้ ทาง 7/11 จะให้ทางร้านที่เป็นแฟรนไชน์รับผิดชอบเอง ทั้งๆที่ 7/11 เก็บเงินค่าชามไปตั้งแต่แรก อีกปัญหาที่พบคือ ที่จองไปล่าสุด 2 เซ็ท ในระบบระบุเอาไว้ว่ารับไปแล้ว 1 เหลืออีก 1 เราก็ยืนยันว่ารับไป 1 แค่รอบแรก รอบ 2 ยังไม่รับเลย อีกอย่างจองไป 2 แต่ได้ 1 ก่อน จะเป็นไปได้ยังไง อยากรู้จังว่ามันยากอะไรนักหนา ถ้าไม่มีของก็คืนเงิน คืนคะแนนที่หักไป ความรับผิดชอบก็ควรเป็นของคนที่รับเงินไปไม่ใช่เหรอ เสียความรู้สึกจริงๆ เสียเงิน เสียเวลารอของ แถมยังไม่ได้และถึงได้ก็อาจจะได้ไม่ครบ
ของพรีเมี่ยม 7/11 ใครเคยมีปัญหาบ้าง