ไม่เข้าใจการทำงานของ AIS FiBER

โทรศัพท์แจ้งอินเตอร์เน็ตเสีย เสียเวลาตั้งนาน สรุปคือโยนให้ไปแจ้งใน App พอเข้ากรอกนู้นนี่นั่น เป็นเหมือนไฟล์แนบ พอแชตกับไอ้น้องใจดีก็ให้ฝากเรื่องพอพิมพ์เสร็จให้พิมใหม่วนไป  พอเข้าไปเชคเรื่องร้องเรียนก็ไม่พบตกลง flow ระบบ การแก้ไขปัญหามันผ่านมาตรฐาน หรือมันมีมาตรฐานบ้างไหมครับ ไม่ต้องมาถามเลขนะ อยู่ในภาพทั้งหมด แต่ก่อนยังมีคนพอแชตแถมมีความคืบหน้า ทำไมถอยหลังลงคลองเรื่อยๆครับ หรือว่าคู่แข่งมันน้อยลง  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่