(ตามหัวข้อเลยค่ะ...)
มีความไม่เข้าใจอย่างรุนแรงว่าทำไม Air Asia ต้องยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ด้วย เพราะสุดท้ายการสื่อสารที่ดีที่สุดคือ "การพูดกันตรงๆ"
นี่ต้องมานั่งพิมพ์คุย แล้วคนที่เค้าไม่ค่อยรู้เรื่องจะทำยังไง แทนที่จะได้โทรคุยให้จบๆ
........
แล้วกว่าจะแก้ปัญหาให้ ก็รอนานมาก พอผ่านไป 24 ชม. จะตามก็ยาก
ต้องมาจิ้มๆ กดๆ หัวข้อใหม่ พอทักท้วงเรื่องที่ถามไปบอกว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบ 1-3 วัน
บางอย่างการนำเทคโนโลยีมาใช้มันก็ดีนะ ไม่ได้บอกว่าไม่ดี
แต่บางอย่างก็ต้องคงไว้ในแบบเดิม เผื่อเหตุการณ์ฉุกเฉินด้วย
โมโหมาก... เงินหักไปแล้ว แต่ตั๋วไม่ได้
ไม่เข้าใจ? ทำไม Air Asia ถึงต้องยกเลิกเบอร์โทรกลาง แล้วให้แชทคุยแทน