True online ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันพุธ

True fiber ที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 26 เมษา ตอนประมาณ 11 โมงครับ วันนั้นลองแจ้งทาง iService ก็ขึ้นประมาณว่า "รับทราบปัญหาแล้วค่ะ กำลังดำเนินการแก้ไข" แล้วก็บังคับจบบทสนทนา ไม่สามารถพิมพ์อะไรได้ และก็เงียบทั้งวัน
วันพฤหัสเลยโทรไป 1242 ตอนเช้า ได้ยินว่าชำรุดด้านนอก แล้วได้คุยกับ call center ซึ่งบอกว่าจะติดต่อช่างมาดูให้ แต่ก็ไม่มีช่างมาเลย
วันนี้วันศุกร์ โทรไป 1242 อีกครั้งแต่ก็คิวยาวมากไม่ได้คุย สรุปก็ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดีครับ
อยากรู้ว่าถ้าเสียด้านนอกจริงเมื่อไรจะซ่อมเสร็จ ถ้าต้องเข้ามาดูในบ้านต้องติดต่อยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่