เกิดอะไรขึ้นกับ Flash Express คะ?

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องเลย คือเราสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง App ส้ม
ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็วแต่พัสดุค้างอยู่ที่คลังของเอกชนเจ้าดังกล่าวอยู่นานพอสมควร
วันดีคืนดีสถานะพัสดุขึ้นแจ้งว่ากำลังนำส่ง... เราก็รอ ร๊อ รอ---รอจนหมดวันแหนะค่ะ
เช้าวันต่อมาขึ้นสถานะผู้รับเลื่อนวันรับพัสดุ   -- เราแบบ... what?! แต่คุณไม่เคยโทรหาดิฉันเลยนะคะ!
สุดท้ายพัสดุตีกลับค่ะ... App ส้มส่งข้อความน้อย ๆ มาแจ้งว่าถ้าขืนยังเป็นแบบนี้ต่อไป เค้าจะระงับช่องทางแบบเก็บเงินปลายทางของตัวละนะ

ล่าสุด เราสั่งของจาก App ข้างต้นอีกและเป็นของชนิดเดียวกัน (เพราะเชื่อเหลือเกินว่าถ้าเปลี่ยนร้านแล้วคงเปลี่ยนขนส่งใหม่)
แต่สุดท้าย ปัญหาเดิม ๆ วนกลับมาเหมือนผัวเก่าที่ตามมาขอคืนดีเลยค่ะ
...แต่ยังไม่ขึ้นสินค้าตีกลับนะคะ
มะโนเอาว่าโทรหาลูกค้าแล้วลูกค้าขอเลื่อนวันรับ บลา บลา บลา
ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่เคยได้รับการติดต่อจากคุณเลย ฮัลโหล!

เมื่อเช้า (ประมาณ 08.30 น.) เลยโทรไปที่ Call Center ค่ะ... รอสายนานพอสมควร
น้องคอลเซ็นฯ เสียงเหมือนยังไม่ตื่น //รับเรื่องไว้ บอกว่าจะประสานทางสาขาที่เกี่ยวข้องให้
...ก็ยังไม่มีผู้ใดโทรมาที หะโหร่ย!

สุดท้ายเลยโหลด App ของทางขนส่ง
ตรวจสอบสถานะพัสดุนู่นนี่ เลยตัดสินใจโทรไปตามเบอร์พนักงานจัดส่ง+สายด่วนบริการลูกค้า...
ติดแต่ไม่มีคนรับสายซักกะเบอร์ค่ะ...

พล่ามยาวแท้ค่ะ เพราะเริ่มมีน้ำโห+อากาศร้อน
เลยขอถามทุก ๆ ท่านว่าเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันนี้บ้างมั้ยคะ?
หรือโลกเลือกที่จะทำให้มันเกิดกะเราคนเดียวเอ่ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่