คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5084580
กรณีดังกล่าวทางลาซาด้ารับทราบถึงปัญหาที่คุณสมาชิกแจ้งเข้ามาแล้วนะครับ น้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ โดยเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ, เบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบครับ
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
💁🏻♂️ สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ✨
ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
Customer Care Team
กรณีดังกล่าวทางลาซาด้ารับทราบถึงปัญหาที่คุณสมาชิกแจ้งเข้ามาแล้วนะครับ น้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ โดยเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ, เบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบครับ
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
💁🏻♂️ สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ✨
ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ขอความช่วยเหลือครับ ซื้อ Airpods จาก Lazada แล้วเสียแต่ยังไม่ถึง 1 ปี แล้วทำไม Apple บอกประกันหมด
ปล. ใบเสร็จของ Lazada ไม่มีเขียนระบบ serial no. ของตัว Airpods ไว้เลย ดังรูปครับ