ขอความช่วยเหลือครับ ซื้อ Airpods จาก Lazada แล้วเสียแต่ยังไม่ถึง 1 ปี แล้วทำไม Apple บอกประกันหมด

รบกวนสอบถามผู้มีประสบการณ์ ผมซื้อ Airpods จาก Lazada ร้าน Apple Flagship official store เมื่อวันที่ 9/9/65 ปรากฎกว่า หูฟังข้างซ้ายเสีย นำไปส่งเคลมเมื่อวันที่ 22/4/66 เจ้าหน้าที่เช็คบอกว่า ประกันหมดแล้ว ให้โทรไปเปลี่ยนแปลงแก้ไขวันที่ซื้อที่เบอร์ 1800019900 ผมทำการส่งหลักฐานใบเสร็จพร้อมยืนยันตัวตนเรียบร้อย ปรากฎว่า ทาง Apple ตอบกลับเมลล์มาว่า ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงระยะเวลาเคลมได้ ดังรูป แบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไรครับ ทำไมระบบมันถึงยุ่งยากไปหมด ตอนนี้ของค้างอยู่ที่ศูนย์ ถ้าไม่ใช้ประกัน ต้องจ่ายเองประมาณ 2700 เลย น่าเบื่อมากครับ ทำไมระบบไม่ได้ลิ้งค์กัน เพิ่งใช้ผลิตภัณฑ์ Apple แล้วส่งเคลมครั้งแรกก็เจอแบบนี้เลย ไม่ประทับใจเลยครับ

ปล. ใบเสร็จของ Lazada ไม่มีเขียนระบบ serial no. ของตัว Airpods ไว้เลย ดังรูปครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5084580

   กรณีดังกล่าวทางลาซาด้ารับทราบถึงปัญหาที่คุณสมาชิกแจ้งเข้ามาแล้วนะครับ น้องลาซขออนุญาตรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ โดยเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ, เบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบครับ

สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

💁🏻‍♂️ สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ

✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่