คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้ามี AppleCare+ คุณก็หาเลข agreement ให้เจอ เตรียมไว้ค่ะ พอไปเคลมถ้าเค้าไม่เรียกหาเพราะมีข้อมูลในระบบ คุณก็เคลมได้ แต่ถ้าเค้าหาไม่เจอ คุณบอกเลข agreement เค้าไปเลย เค้าจะค้นข้อมูลได้ ถ้าทำไม่ได้ โทรหา Apple Call Center ขณะที่ยังอยู่ในร้านนะคะ 1800 019 900 ค่ะ ให้เจ้าหน้าที่ช่วยพูดกับช่างที่ร้านให้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AirPods Pro จะเคลมต้องมีใบเสร็จให้ Icare ด้วยมั้ย?