สวัสดีค่ะ เราทำเรื่องขอคืนเงินเนื่องจาก booking ซ้ำ ทาง airasia ก็ให้เลขเคสมา บอกดำเนินการภายใน 30วัน แล้วก้ไม่มีการติดต่อดำเนินการใดๆ
คือเค้าแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก้ไม่มี ติดต่อผ่านระบบที่ไมใช่แชทบอทก็ไม่ได้ ธนาคาร ttb ที่ตัดบัตรไปก็แจ้งยังไม่ได้รับเรื่อง refund พอจะดำเนินการอย่างไรได้บ้างไหมคะ เข้าใจว่าเรื่องเกิดจากความผิดพลาดของลูกค้าแต่ทางสายการบินน่าจะช่วยเหลืออะไรเราได้บ้างไหมคะ
ทำเรื่อง Refund กับ Airasia เกิน 30 วัน
คือเค้าแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก้ไม่มี ติดต่อผ่านระบบที่ไมใช่แชทบอทก็ไม่ได้ ธนาคาร ttb ที่ตัดบัตรไปก็แจ้งยังไม่ได้รับเรื่อง refund พอจะดำเนินการอย่างไรได้บ้างไหมคะ เข้าใจว่าเรื่องเกิดจากความผิดพลาดของลูกค้าแต่ทางสายการบินน่าจะช่วยเหลืออะไรเราได้บ้างไหมคะ