หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งโปสการ์ดผ่านไปรษณีย์ยังไงให้ไม่ยับคะ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
นำเข้าส่งออก
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราจะส่งโปสการ์ดผ่านไปรษณีย์ไทยค่ะ จะให้พี่พนักงานห่อให้ด้วย เเล้วเราอยากส่งให้ลูกค้าเเบบตัวโปสการ์ดไม่ยับอะค่ะ เรากลัวมันยับเเล้วลูกค้าผิดหวัง เพราะว่าอันนี้มันลิมิเต็ตด้วยค่ะ พอจะมีวิธีให้ไม่ยับบ้างไหมคะ ต้องบอกพี่พนักงานไหม😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งJ&T ตีพัสดุกลับเอง??
งงมาก เราส่งของให้ลูกค้า เเต่ลูกค้าเเจ้งมาว่า ขนส่งไม่โทรหา เเละเซ็นตีของกลับเอง คืออะไร เเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ทักสอบถามก็มีเเต่ข้อควาทอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ได้ของ ตีกลับเเล้วเราก็ยังไม่ได้ของ เเย่อะ &nb
สมาชิกหมายเลข 6292483
ทุกคนคิดยังไงกันบ้างคะที่แม่ค้าชอบดองแชทลูกค้า?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งแบบให้เขาหิ้วอะค่ะ ละพอเราโอนเรียบร้อย แม่ค้าก็ไม่ตอบเลยค่ะ อ่านอย่างเดียว พอเราขอเลขพัสดุ แม่ค้าดองแชทข้ามวันข้ามคืนเลยค่ะ เราเลยกังวัลนิดหน่อย แค่อยากได้เลขพัสดุค่ะ เพราะกล
สมาชิกหมายเลข 7027179
คุณจะเลือกทำงานที่แบบนี้ไหม
เข้างาน 8.00-17.00 น. ทำงาน จันทร์ - เสาร์ หยุดวันอาทิตย์ บางอาทิตย์ หยุด เสาร์มาทำงานวันอาทิตย์ เเล้วเเต่ เวลาที่ลูกค้านัด ทำงานหลายตำแหน่ง ในคนๆเดียว คนในองค์กรเป็น เพื่อนสนิท มิตรสหายกัน ลูก-หลานกั
สมาชิกหมายเลข 8573878
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
พนักงานเซเว่นปากหมา
สวัสดีเพื่อนทุกคน เราได้มีโอกาศไปใช่บริการเซเว่น แห่งหนึ่ง ที่ปากน้ำปราณ เซเว่นนี้ตั้งอยู่หน้าวัดแห่งหนึ่งในปากน้ำปราณ ที่มีกำแพงวัดสีเหลืองๆ คือเราเข้าไปเดินซื้อของ แล้วได้ยินพนักงานตระโกนด่ากันข้ามห
สมาชิกหมายเลข 3914632
CC หลังบ้านไปรษณีย์ไทย ใน Pantip บริการตอบคําถามหลังไมค์ช้ามาก
CC หลังบ้านไปรษณีย์ไทย ใน Pantip บริการตอบคําถามหลังไมค์ช้ามาก หรือเพราะงบประมาณน้อย พนักงานเลยน้อยตาม หรือยังไง ? พอถามหลังไมค์ใช้เวลานานมากกว่าจะมาตอบ หรือมาเเก้ไข ถามค
earthy_kk
ทำไมทรูปรับราคาขึ้นเป็น 2 เท่าแล้วไม่แจ้งลูกค้า
เคยใช้แพคเกจราคา 480.96 มาหลายเดือน รอบบิลล่าสุดเป็นราคา 961.93 คืออะไรไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย อยากปรับขึ้นก็ขึ้เอง แล้วบอกว่าบริษัทจะไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และลูกค้าจะต้องรับผิดชอบต่อค่าบริการดังกล่
สมาชิกหมายเลข 6232920
ขนส่งJ&Tแย่มาก ไม่มีพนักงานส่งของโทรหาผู้รับกับคีย์ลงระบบสินค้าตีกลับ เเละให้ไปหาสินค้าในคลังเอาเอง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นร้านค้า ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่27/12/24 ปัจจุบันสินค้าถูกตีกลับ ยังไม่ได้รับของ โดยทางลูกค้าผู้รับสินค้าเเจ้งว่าไม่มีขนส่งโทรมาเเจ้งพัสดุเลย อยู่ดีๆตีกลับ ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1947762
จริงหรือไม่ที่การค้าประเวณีเชิงลบทางสังคมตามที่สื่อมวลชนพูดถึง????
เราตั้งกระทู้นี้เพราะว่า สื่อมวลชนพูดถึงเรื่องนี้มากขึ้นผ่าน youtube แต่เราได้พูดคุยกับเพื่อนอยู่ในวงการแบบนี้ และส่วนใหญ่อยู่ในทวิตเตอร์และอาบอบนวด ก็มี 2 หัวข้อที่สื่อมวลชนมาเล่นกัน 1.เป็
สมาชิกหมายเลข 2694472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
นำเข้าส่งออก
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งโปสการ์ดผ่านไปรษณีย์ยังไงให้ไม่ยับคะ