สั่งของจาก app หนึ่งของไม่ตรงปก โอนเงินให้พนักงานเคอรี่ (kerrry) ของเอาไปคืน เคอรี่ จนบัดนนี้ยังไม่ได้เงินคืน

1. ผมสั่งของ ใน shoppee  เลนส์ โบเก้ หมุนวนดังภาพ ราคานี้ ไม่ได้ถูกเพราะเคยซื้อ ebay ก็ประมาณ นี้ แต่ตอนนี้ บัตรเครดิต kwebshopping มันใช้ไม่ได้ชั่วคราว
ตามหลักคือ วันที่ 28 ของต้องมา
แต่นี่ของมาวันที่ 20  ยอดเท่ากัน   1609  บาท
ของดันเป็น ไดร์ฟเป่าผม  
2 เราไปแจ้งความเเพราะโอนเงินให้ พนักงานเคอรี่ ตามใบแจ้งความผมจะขอเงินคืน 

3. ผมเดินทางเอาของไปคืน ที่เคอรี่ แล้วส่งใบแจ้งความ โทรหาเคอรี่ วันนั้น 
เลขพัสดุคือ  
4. ทางเคอรี่ บอก จะ ระงับเงินโอนให้ผุ้ขาย เพราะเป็นการฉ้อโกง
5. ทางผุ้ขายส่งเลขพัสุ มาให้ ในระบบ   ตรวจสอบแล้ว ไม่มี ในระบบ (เลขปลอมเขียนมั่วๆ)
6.พัสดุถูกกยกเลิก เพราะ ผู้ขายกดเอง ระบบขึ้น    (ตำรวจบอกให้ผมไปกดยกเลิกเลย แต่ไม่มีปุ่ม ทางผุ้ขายยกเลิกเอง เพราะเลขปลอม  และเงินไม่ได้
  ที่มึน คือ kerry บอกว่า อายัตเงินไว้แล้วไม่ได้ย แต่จนบัดนี้ ยังไม่สามารถคืนเงินมาให้เราได้
เราโทรตามทุกวัน  TIWPS24161458  คือรหัส consigment 
เหตุ เกิดตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพัน 2023
อยากสอบถามว่า ควร ทำอย่างไร มีเวบ คุ้มครองผุ้บริโภค หรือไปร้องสื่อที่ไหนได้อีครับ 
เงินอาจไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมาก เวบที่ชื่อ คือ shopee 
เคอรี่ ทำไม ช้ามาก 
ปล เราทั้ง Line ทั้ง chat ทั้ง email ไปหาเคอรี่ แล้ว แต่ เงียบกริบ ส่งเรื่องทาง email  TH.EX.Claim@kerryexpress.com วันที่ 7 มีค 2023
เราเอาใบแจ้งความไปธนาคาร แล้ว พนัก งานเคอรี่บอก จริงๆ แล้ว หัวหน้า เคอรี่ ที่พังงา ไม่ยอมคืนเงินให้ ทั้งที่ต้องคืนให้เลยเพราะเรื่องเกิด ไม่ข้ามวัน(ไม่เกิน สอง ชม ซะด้วยซำ  หัวหน้าเคอรี่ พังงา จนบัดนี้ ยังไม่มี อะไรตอบกลับ 
ของ ก็อยู่ ที่ บ.เคอรี่ เราไม่ได้เสียบปลั๊กหรือใช้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่