แอป 3 ชั้น เจ้าปัญหา กับ การย้ายค่ายไป Gomo

ผมมีปัญหาการย้ายค่ายมาหลายวันมากแล้ว
เริ่มจากช่วงวันหยุดสงกรานต์ ผมเข้าไปในเว้ป Gomo เพื่อย้ายค่าย ...ไม่สำเร็จ
ระบบแจ้งว่า ติดปัญหาล็อคจากแอป 3 ชั้น ให้ติดต่อ 1200 กสทช. (ฟรี) แต่ ...ในเวลาราชการเท่านั้น
ผมรอจนถึงวันที่ 18 เมษายน วันราชการวันแรก
ผลตอบรับก็ดีนะ จนท.คอลเซ็นเตอร์ ส่งเรื่องต่อให้ จนท.แอป 3 ชั้น ติดต่อกลับมา
หลังการพูดคุย สรุปว่า ทาง AIS มีปัญหาในระบบกับ แอป 3 ชั้น จะประสานงานแก้ไขให้
ผมรอจนถึงวันนี้ 21 เมษายน ก็ยังไม่สามารถย้ายค่ายไป Gomo ได้ จึงโทรเข้า 1200 อีกครั้ง เมื่อเช้าวันนี้
จนท.คอลเซ็นเตอร์ มีบันทึกครั้งก่อน ถามผมว่า ยังไม่มีใครติดต่อไปอีกหรา?
ผมบอก โทรมาแล้วครับ บอกว่าจะแก้ไขให้ แต่วันนี้ แอป 3 ชั้น ยังล็อคบัตรประชาชนผมอยู่เลย
จนท.คอลเซ็นเตอร์ บอกว่า จะประมานงานให้ จนท.แอป 3 ชั้น ติดต่อกลับมาอีกครั้ง
สรุป เมื่อสักครู่ จนท.แอป 3 ชั้น (คนเดิม เมื่อวันที่ 18) ติดต่อมาแล้ว บอกเหมือนเดิม มีปัญหาระบบ ระหว่าง แอป 3 ชั้น กับ เอไอเอส
และ กำลังดำเนินการแก้ไขให้ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในวันนี้ ....
ที่ผมอยากรู้ คือ มันมีปัญหาแบบนี้จริงหรือ แบบนี้ทุกคนที่ใช้แอป 3 ชั้น ก็ไม่สามารถเปิดเบอร์กับ เอไอเอส ได้เลยซิ
...ขอบคุณครับ...เพี้ยนสวัสดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียบร้อยแล้วครับ กับ การปลดล๊อคแอป 3 ชั้น และ การย้ายจากค่าย NT ไป GOMO ...เพี้ยนขอบคุณ...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่