GOMO เปลี่ยนชื่อไม่ได้ ทักแชทไปก็ได้คุยแต่กับBOT คุยกับพนักงาน AIS ก็ให้ไปคุยกับ GOMO

ตามนโยบายเลยจ้า ชื่อไม่ตรงกับเบอร์จะใช้งานอินเตอร์เน็ตแบงค์ไม่ได้ ก็จะเปลี่ยนชื่อ โอเค เราโง่เองที่มาใช้ค่ายนี้ จะเปลี่ยนชื่อก็เปลี่ยนไม่ได้ คุยกับ bot ก็เอาแต่บอกว่าให้เปลี่ยนก่อนย้าย เธอคือประเด็นชั้นย้ายมาเป็นชาติแล้ว หัดเช็คประวัติลูกค้าบ้าง จะย้ายค่าย กดเบอร์ไป AIS ก็โทรมาง้อๆตามประสา บอกกลับว่าย้ายไป AIS เติมเงินก่อนก็ได้ทำยังไงก็ได้ขอให้นี่ได้เปลี่ยนชื่อ พนักงาน AIS บอกได้เลย แต่ต้องไปคุยกับGOMO ก่อนนะสรุปให้ชั้นนั่งคุยกับ BOT วนอยู่ประโยคซ้ำๆเดิมๆ ไม่ได้อะไรเลยสักอย่าง ค่ายหาทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้แบบนี้คืออะไร ถ้าชั้นแก้เองได้ชั้นคงเก่งกว่าค่ายแล้วอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่