หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจ LINEMAN
กระทู้คำถาม
Mobile Application
LINE MAN (App)
ฉันอยากรู้เรื่องแอป LINEMAN
ปัญหาของฉันคือเรียกแท็กซี่ไม่ได้
ฉันทักไปคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่เป็นผล ใช้ไม่ได้ ฉันไม่เข้าใจ
ฉันไม่เคยกดยกเลิก หรือไม่จ่ายเงิน ฉันทำถูกต้องตลอด ทำไมถึงใช้ไม่ได้ มีคัยพอจะทราบมั้ยคะ
ว่าเพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
รายงานความคืบอยู่กับที่ เสาร์ ที่ 28 ธ.ค. 2567 (พบคนอ่อย 1 อัตรา) 🤍
* หมายเหตุ: กระทู้นี้ 18+ เพิ่งกลับไปอีกบราวเซอร์มา รู้สึกยอด GG AdSense ฉันจะตก ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะช่วงปีใหม่รึเปล่า ที่คนไม่ค่อยว่างมาเล่นพันติ๊บกัน หรือฉันห่างการไล่ตอบกระทู้มาหลายวัน ส่วนหวยสลา
อวัยวะชิ้นนั้น
Lineman กับ Grab ไม่คืนเงินค่าไรเดอร์ ทั่งที่ยกเลิกไปแล้ว
สอบถามค่ะ เรียกรถผ่าน Lineman และ Grab แต่รอรถนานเลยกดยกเลิก แต่ยอดเงินในบัตรเครดิตยังไม่เข้าคืน รอมา 4 วันแล้ว สงสัยว่า lineman กับ Grab ทำแบบนี้มากี่รอบแล้ว ระบบไม่คืนเงิน คืนยอดเข้าบัตรเครดิต สอบถา
สมาชิกหมายเลข 8297471
มารยาทของเจ้าหน้าที่ ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (ไม่รู้เจ้าหน้าที่จริงหรือเปล่า)
รบกวนสอบถามค่ะ พอดี เห็นในเฟสบุค เรื่อง UOB Express Loan สมัครออนไลน์ ก็เลยสมัครไป ขั้นตอนคือ ลงทะเบียน กับยื่นบัตรประชาชนตัวเอง แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรแจ้งรายละเอียดสินเชื่อ ก็เลยถามไปว่าสินเชื่อน
in-love-octo
ยกเลิกกรมธรรม์ ตอนยังไม่ได้กรมธรรม์ต้องเสีย500บาทไหม
เนื่องจากได้ทำกรมธรรม์กับไทยประกันชีวิตวันที่ 20 ธ.ค. แล้วยังไม่ได้กรมธรรม์ เลยสอบถามทางตัวแทนที่ขายว่ามีข้อสงสัยบางประการ สนทนาหลายรอบ สรุปได้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คุยก่อนการขาย เลยไปที่ ไทยประกันชีวิ
MTG MAN 6395
รีวิวสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store แย่มากๆ
ช่วงประมาณบ่าย 3 ระบบแจ้งว่าสินค้าที่สั่งถูกยกเลิก และมีข้อความจาก AIS ว่าเราได้ยกเลิกสินค้า ทั้งๆที่เราไม่ได้กดยกเลิกการสั่งสินค้า และเราได้โทรเข้าไปแจ้ง ais และแจ้งกลับมาว่า ติดต่อกลับภายใน19.00 น.
สมาชิกหมายเลข 8555277
ยกเลิกเน็ตทรู
ทำไงดีคะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากๆตอนแรกเน็ตเราสองร้อยกว่าบาทมาเดือนนี้ขึ้นมาเป็น900ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรเลยเล่นปกติเหมือนที่เคยเล่นแล้วบอกค่าส่วนเกินsmsก็ไม่มีแจ้งแจ้งอีกทีคือ900แล้วแย่มากนะแบบนี้อ
สมาชิกหมายเลข 8547051
lineman ดีจริงๆ!!!!
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ lineman บริการดีมากๆค่ะ ดีจริงๆ (ไม่ได้ประชดนะ;-;) เขาบริการดีทุกอย่างอะ เราไม่ทราบอะไรเช่น ส่วนลดหรืออะไรแบบนี้ เขาก็อธิบายให้เราฟัง ดีอะดีจริงๆ แล้วเป็นการบริการที่ดีที่สุด **
สมาชิกหมายเลข 4403072
โดนแท็กซี่ Lineman โกงค่าโดยสาร เราจะทำอะไรได้บ้าง
ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ ตอนนี้ได้รับการติดต่อกลับจากทาง app แล้ว ขออนุญาตลบโพส
สมาชิกหมายเลข 7688216
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟต่ออายุแบบอัตโนมัติไม่ได้
ซื้อซิมมาใหม่แต่มี package เสริมติดมาโดยที่ไม่ได้สมัคร โทรไปยกเลิกเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง กด*190 # โทรออกก็บอกว่าคุณไม่มีแพ็คเกจเสริม แต่ข้อความเข้าว่ามีแพ็คเกจเสริมแบบต่ออายุอัตโนมัติ ให้เติมเงินให้พอที่จ
สมาชิกหมายเลข 8547032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
LINE MAN (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจ LINEMAN
ปัญหาของฉันคือเรียกแท็กซี่ไม่ได้
ฉันทักไปคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่เป็นผล ใช้ไม่ได้ ฉันไม่เข้าใจ
ฉันไม่เคยกดยกเลิก หรือไม่จ่ายเงิน ฉันทำถูกต้องตลอด ทำไมถึงใช้ไม่ได้ มีคัยพอจะทราบมั้ยคะ
ว่าเพราะอะไร