แอป a mobile plus ของธกส

อยากสอบถามว่าหากใส่รหัสเกินจำนวนที่กำหนด แล้วแอพมันก็เด้งขึ้นมาว่า "เกิดข้อผิดพลาด ท่านใส่รหัสเกินจำนวนครั้ง และถูกระงับการใช้งาน กรุณาติดต่อสาขาหรือคอลเซ็นเตอร์" แต่นี่คือติดต่อทาง คอลเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาส่วนทางคอลเซ็นเตอร์ก็ทำให้เรียบร้อยแล้ว แต่นี่รู้สึกกังวลก็เพราะว่า เมื่อได้สอบแอดมินของธนาคารเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา แอดมินบอกว่าต้องติดต่อทางธนาคารเท่านั่น ก็เลยรู้สึกกังวลว่ามันจะไม่เป็นอะไรใช่มั้ยคะ ในเมื่อแอพบอกว่าติดต่อธนาคารหรือคอลเซ็นเตอร์ก็ได้ นี่ก็เลยเลือกติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่